Tin mới

Đấu trường tiếu lâm tập 4: Trường Giang lôi cả Hoài Linh ra "dụ dỗ" thí sinh

Thứ năm, 05/05/2016, 20:58 (GMT+7)

Trong tập 4 của chương trình Đấu trường Tiếu Lâm, Trường Giang đã không ngần ngại lôi cả đàn anh Hoài Linh ra dụ dỗ thí sinh Lê Minh Ngọc.

Trong tập 4 của chương trình Đấu trường Tiếu Lâm, Trường Giang đã không ngần ngại lôi cả đàn anh Hoài Linh ra dụ dỗ thí sinh Lê Minh Ngọc.

[mecloud]rkHyY5jNke[/mecloud]

Trong tập 4 của chương trình Đấu trường tiếu lâm mới được lên sóng cách đây ít ngày, thí sinh Lê Minh Ngọc đến từ TP.HCM là một trong số những nhân vật khiến các HLV phải ra sức tranh giành.

Trong chương trình, Lê Minh Ngọc giả làm một pháp sư trừ tà đến từ Thái Lan, được mời về Việt Nam để làm phép nhập hồn gọi người chết về nói chuyện. Trong lúc trình diễn, Lê Minh Ngọc khuấy động sân khấu bởi màn nói tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Thái cực ấn tượng. Quá thích thú trước Lê Minh Ngọc, cả 5 vị huấn luyện viên đều nhấn nút chọn.

Thí sinh Lê Minh Ngọc trong chương trình Đấu trường tiếu lâm tập 4.

 Ở phần giao lưu, Lê Minh Ngọc bất ngờ hé lộ chuyện từng được Trấn Thành động viên đừng bỏ cuộc lúc anh mới chập chững vào nghề. Thời điểm đó, Lê Minh Ngọc nặng đến 95kg, anh lại không được người xung quanh đánh giá cao tài năng. Sau lần gặp Trấn Thành, Lê Minh Ngọc đã thay đổi bản thân để đi theo con đường nghệ thuật.

 Tuy nhiên đến cuối cùng, Lê Minh Ngọc vẫn chọn về đội của Trường Giang. Lê Minh Ngọc cho biết anh muốn thử thách bản thân một lần nữa nên sẽ không về đội của Trấn Thành, cuối cùng anh chọn về đội Trường Giang.

Chính “Mười khó” đã tung ra rất nhiều đòn dụ dỗ “bá đạo” để có được sự đồng ý từ thí sinh, điển hình như việc lôi cả "đàn anh" Hoài Linh ra trợ giúp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news