Tin mới

Đấu trường tiếu lâm tập 6: Trường Giang thẳng thừng chê Lê Thị Dần diễn dở

Thứ tư, 18/05/2016, 15:07 (GMT+7)

Trong tập 6 của chương trình Đấu trường tiếu lâm, huấn luyện viên Trường Giang thẳng thừng chê tiết mục dở, khác hẳn với hình ảnh của một Lê Thị Dần cuốn hút trước đây.

Trong tập 6 của chương trình Đấu trường tiếu lâm, huấn luyện viên Trường Giang thẳng thừng chê tiết mục dở, khác hẳn với hình ảnh của một Lê Thị Dần cuốn hút trước đây.

[mecloud]qoHLWJINPh[/mecloud]

Sau 5 tập của vòng Lập đội, các thí sinh ấn tượng nhất Đấu trường tiếu lâm được chia về 4 đội của các huấn luyện viên Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh. Trong tập 6 vòng Song đấu của chương trình Đấu trường Tiếu Lâm, lần lượt từng cặp thí sinh mỗi đội bước vào vòng Song đấu để đối đầu trực tiếp.

Ở đội Trấn Thành, do Thúc Lĩnh bất ngờ bỏ cuộc vào phút chót nên Lê Thị Dần rơi vào tình huống khó là phải độc diễn. Cuối cùng, để chữa cháy cho “trò cưng”, Trấn Thành tìm cho chị một bạn diễn phụ trợ, có nhiệm vụ tung hứng, đẩy tiểu phẩm lên cao trào chứ không thi thố. 

Tuy nhiên, do lần đầu tiên bị đưa vào một kịch bản nhất định, Lê Thị Dần mất đi thế mạnh ở nét diễn ngẫu hứng. Do đó, phần thi của “chị gái dân tộc” nhận được rất nhiều lời chê. 

Xuất hiện trên sân khấu với diện mạo trẻ trung, “ngôi sao vi diệu” hóa thân thành cô gái muộn chồng đi cầu duyên. Trong khi đó, người diễn phụ trợ vào vai cô gái có dung nhan xấu xí cũng lâm vào tình trạng tương tự.

Vô tình chạm mặt, “gái ế” Lê Thị Dần bỗng chốc trở thành quân sư tình yêu. Trên sân khấu, nữ thí sinh tung liên tiếp các mảng miếng. Ngoài ra, cô còn trổ tài nhảy múa và hát cải lương bằng giọng miền Nam.

Thí sinh Lê Thị Dần trong tập 6 của chương trình Đấu trường tiếu lâm. Ảnh: BTC

Dù rất cố gắng, nhưng thí sinh vẫn rơi vào tình trạng bị động. Điều này không thoát khỏi mắt các giám khảo. Bộ tứ nhận xét “chị gái dân tộc” thể hiện có phần kém nổi bật hơn vòng Lập đội, màu sắc riêng biệt cũng không còn. 

Huấn luyện viên Trường Giang thẳng thừng chê tiết mục dở, khác hẳn với hình ảnh của một Lê Thị Dần cuốn hút trước đây.

Chính huấn luyện viên Trấn Thành cũng thừa nhận “học trò” không thể theo khuôn khổ mà chỉ có thể diễn những điều mình tự nghĩ ra. Tuy nhiên, anh vẫn ưu ái cho thí sinh tấm vé đi tiếp để có cơ hội sửa sai.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news