Tin mới

Dấu vết lạ tố nghi phạm treo cổ người yêu đang mang thai

Thứ năm, 06/09/2018, 15:07 (GMT+7)

Từ hiện trường thiếu nữ mang bầu bị treo cổ có nhiều dấu vết bất thường đã tố cáo hành vi phạm tội của nghi phạm.

Từ hiện trường thiếu nữ mang bầu bị treo cổ có nhiều dấu vết bất thường đã tố cáo hành vi phạm tội của nghi phạm.

Theo tin tức từ Vietnamnet, ngày 6/9, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã bắt tạm giam 4 tháng đối với nghi can Yiu (SN 1998, trú làng Ăng Le, xã Đắk Roong, huyện Đắk Đoa) để điều tra về hành vi "giết người".

Trước đó, tờ Thanh Niên cho hay, Công an huyện Đắk Đoa nhận tin báo, tại làng A Droch, xã Đắk Sơ Mêi (Đắk Đoa) một thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mít, cạnh chòi rẫy.

Vào cuộc điều tra, công an xác định nạn nhân tên Vanh (SN 2000, trú làng A Droch, xã Đắk Sơ Mêi).

Ảnh Vietnamnet

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện 1 đôi dép xốp màu trắng, 1 sợi dây chuyền kim loại, 1 điện thoại di động và nhiều vết máu.Trên cây mít Vanh chết trong tư thế treo cổ, cảnh sát phát hiện có vết trượt và vết hằn vỏ cây còn mới. Ngoài ra, cỏ xung quanh gốc cây bị gãy và ngã rạp.

Khám nghiệm tử thi, quần áo cô gái có vết trượt trên đất, mắt trái bầm tím. Đặc biệt, cô gái đang mang thai 8 tuần tuổi.Cơ quan điều tra xác định, cô gái có dấu hiệu bị sát hại, treo cổ tạo hiện trường giả.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định, Yiu - người yêu của Vanh là nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Tin tức từ Dân Việt cho hay, ban đầu khi cơ quan điều tra triệu tập, Yiu một mực không thừa nhận hành vi gây ra cái chết cho người yêu. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra đưa ra tài liệu thu thập và dấu vết thu thập tại hiện trường cùng tử thi cô gái, Yiu đã cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của Yiu, đối tượng và Vanh có tình cảm yêu đương. Gần đây, Vanh nói với Yiu mình đã có thai với Yiu nên muốn hai người tổ chức đám cưới.

Tối 23/8, hai người đến một chòi rẫy thuộc làng A droch, xã Đắk Sơ Mer nói chuyện. Vanh tiếp tục đòi cưới nhưng Yiu không đồng ý nên hai người xảy ra mẫu thuẫn. Trong lúc tranh cãi, Yiu bóp cổ người yêu làm nạn nhân ngạt thở, ngất xỉu tại chỗ.

Tưởng người yêu đã chết, Yiu dùng dây thừng ở chòi rẫy buộc vào cổ chị Vanh rồi treo lên cành cây mít để tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra và che giấu hành vi phạm tội của mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news