Tin mới

Đau xót cảnh bà cụ nghèo vừa nhận túi gạo từ thiện đã qua đời

Thứ hai, 07/09/2020, 10:30 (GMT+7)

Câu chuyện buồn xảy ra ở Đồng Nai và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy xót thương cho cụ già nghèo khổ, vừa nhận túi gạo từ thiện còn chưa kịp ăn đã qua đời.

Trong cuộc sống vẫn tồn tại những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh vô cùng đáng thương giống như bà cụ đang được mạng xã hội chia sẻ rất nhiều trong thời gian gần đây.

>>> Xem thêm: Người mẹ bị ung thư vẫn gắng gượng đi làm, ngày ngày chăm sóc cho đứa con bị bệnh tật

Bà cụ có hoàn cảnh khó khăn, tuổi cao sức yếu rất vui mừng khi được nhận túi gạo từ thiện. Thế nhưng sự việc không may đã xảy đến khi cụ đã ra đi ngay sau khi nhận túi gạo Từ thiện này.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Sự việc đau lòng xảy ra tại KP 5A, phường Long Bình, tỉnh Đồng Nai. Bà cụ tuổi tác đã cao, ốm yếu và lại sống một mình nên cuộc sống rất khó khăn. Nghe tin có đoàn phát gạo từ thiện, bà đã tự mình đi đến điểm nhận gạo để có thứ bỏ vào bụng, sống qua ngày.

Theo người chứng kiến sự việc chia sẻ, bà cụ vô cùng vui mừng khi nhận được túi gạo từ thiện trên tay. Cụ thều thào cảm ơn mọi người rồi ra về. Thế nhưng đó cũng là những lời nói cuối cùng của cụ trên cõi đời này.

>>> Xem thêm: Cha mẹ gào khóc, quỵ ngã khi chứng kiến con trai nằm bất động sau cú ngã từ căn chung cư cao tầng tại Hà Nội

Cụ bà đã qua đời ngay sau khi nhận được túi gạo từ thiện. Ảnh: Internet

Đi được một đoạn, cụ bỗng quỵ ngã rồi bất tỉnh. Thấy vậy, mọi người xung quanh đã lập tức đến sơ cứu nhưng tất cả đã quá muộn.

Người dân xung quanh đặt cụ nằm trên một chiếc xe đẩy y tế cạnh vỉa hè, chiếc xe cứu thương đã chờ sẵn ở đằng xa. Vậy là một mảnh đời bất hạnh đã khép lại, giờ đây cụ có thể yên nghỉ mà không còn phải sống lay lắt bữa no bữa đói, cố gắng mưu sinh qua ngày.

Ngay sau sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ lòng thương xót với bà cụ.Ngay cả đến khi mất, cụ cũng vẫn đang phải cố gắng kiếm từng miếng ăn sống qua ngày mà không một ai ở bên chăm sóc.

Sự ra đi của cụ khiến nhiều người đau xót vì một mảnh đời khốn khổ. Ảnh: Internet

"Đời người "sinh, lão, bệnh, tử" vốn là chuyện phải xảy ra, chỉ có cái cô đơn, nghèo đói lúc về già mới là nỗi đau dằn vặt. Vậy là từ nay bà sẽ không còn bị cái đói khổ đeo bám nữa rồi. Mong bà yên nghỉ." - một cư dân mạng bày tỏ lòng tiếc thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news