Tin mới

Đau xót hình ảnh bé 17 tháng tuổi bú sữa từ thi thể mẹ

Thứ năm, 25/05/2017, 11:36 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video gây xúc động vừa được đăng tải, ghi lại hình ảnh đứa bé 17 tuổi đang khóc và đòi bú bên cạnh thi thể của mẹ.

Mới đây, một đoạn video gây xúc động vừa được đăng tải, ghi lại hình ảnh đứa bé 17 tuổi đang khóc và đòi bú bên cạnh thi thể của mẹ.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra tại một đường tàu ở huyện Damoh, bang Madhyda, Ấn Độ.

Khi tới hiện trường, họ nhìn thấy một đám đông vây quanh thi thể của một phụ nữ. Một nhân chứng 27 tuổi kể lại, họ nhìn thấy thi thể của một phụ nữ nằm gần đường ray nên đã gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Khi đến gần, những người này còn phát hiện thêm một đứa bé khác nằm bên cạnh, đang khóc và đòi bú mẹ. Hình ảnh này được người chứng kiến ghi lại. Họ cho biết đã không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh trên.

Người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Đường sắt Chính phủ kể lại, đứa bé lay mẹ, nhưng không nhận được tín hiệu đáp trả nên đã ôm lấy bà và bắt đầu bú sữa.

Hiện, thi thể người phụ nữ đã được gửi đi khám nghiệm. Cảnh sát địa phương cũng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ tai nạn vì chị này chảy máu ở mũi và tai. Cảnh sát đang cố xác định nhà của nạn nhân hoặc thông tin để báo cho gia đình.

Đứa bé 17 tháng tuổi cũng đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra. Cậu bé bị cảm lạnh nhưng đã được cho uống thuốc, bé cũng không mắc các biến chứng khác.

Nghiêm Thu (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news