Tin mới

David Beckham, quý ông được nhiều phụ nữ “thèm muốn” nhất ngày valentine

Thứ sáu, 14/02/2014, 09:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với gương mặt điển trai, cùng cơ thể cuốn hút, David Beckham dù đã có gia đình vẫn là người được nhiều phụ nữ nước anh “thèm muốn” được hẹn hò trong ngày valentine.

(Tinmoi.vn) Với gương mặt điển trai, cùng cơ thể cuốn hút, David Beckham dù đã có gia đình vẫn là người được nhiều phụ nữ nước anh “thèm muốn” được hẹn hò trong ngày Valentine.

 

Theo tin tức trên trang web OnePoll.com vừa công bố kết quả cuộc điều tra thăm dò quý ông được nhiều phụ nữ nước Anh muốn hẹn hò nhất vào ngày Lễ tình nhân. Với 18% phiếu bầu, cựu tiền vệ của Man UtdReal Madrid hoàn toàn áp đảo các đối thủ khác.

David Beckham vẫn là quý ông được nhiều phụ nữ "thèm muốn" nhất

Đứng sau David Beckham là nam diễn viên Bradley Cooper, Người đàn ông sexy nhất năm 2011 của tạp chí People với 14% bình chọn của phụ nữ Anh. Vị trí thứ 3 thuộc về nam diễn viên của phim The Notebook Ryan Gosling với 13%.

Trong khi đó, ở cuộc bình chọn dành cho nữ, Holly Willoughby, người dẫn chương trình kiêm người mẫu nổi tiếng của nước Anh là cô nàng được đàn ông nước này khao khát nhất. Đáng chú ý, cựu WAG bóng bầu dục đầy cuốn hút Kelly Brook chỉ đứng ở vị trí thứ 2. Hai nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng Megan Fox và Jennifer Lawrence lần lượt ở vị trí thứ 3 và 4.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news