Tin mới

David Moyes nói gì sau thảm bại trước Liverpool?

Thứ hai, 17/03/2014, 10:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù không vừa lòng với quả penalty thứ 3 và chiếc thẻ đỏ dành cho Vidic, nhưng David Moyes vẫn phải thừa nhận chiến thắng của Liverpool là hoàn toàn xứng đáng.

(Tinmoi.vn) Mặc dù không vừa lòng với quả penalty thứ 3 và chiếc thẻ đỏ dành cho Vidic, nhưng David Moyes vẫn phải thừa nhận chiến thắng của Liverpool là hoàn toàn xứng đáng.

 

Video trận đấu: Man Utd 0-3 Liverpool

Được thi đấu trên sân nhà, tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Man Utd của David Moyes đã phải chịu thất bại cay đắng 0-3 trước kình địch Liverpool. Thất bại này khiến Quỷ đỏ rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH và bị top 4 nới rộng khoảng cách khiến vé dự Champions League mùa sau gần như đã chấm dứt.

Đáng chú ý trong trận đấu này là đội chủ sân Old Trafford đã bị thổi phạt đến 3 quả penalty và 1 chiếc thẻ đỏ dành cho Vidic.

Tình huống để bóng chạm tay lãng xẹt của Rafael trong vòng cấm khiến man Utd chịu bàn thua đầu tiên. Rồi đến lượt Phil Jones phạm lỗi với Allen và Gerrard một lần nữa thực hiện thành công quả penalty thứ 2 để giúp Liverpool dẫn trước đến 2 bàn.

David Moyes không có gì để nói về thất bại của Man Utd

David Moyes có thể trách cứ trọng tài ở quả penalty thứ 3 khi mà Sturridge cố tình ngã trong vòng cấm khiến Vidic dính thẻ đỏ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland không có gì để nói về trận thua này. Phát biểu sau trận đấu, David Moyes cho biết: “Thật khó để đánh giá một trận đấu liên tục có các quả phạt đền và các quyết định lúc đúng lúc sai. Chúng tôi bị dẫn trước 1-0 sau hiệp 1, nhưng việc phải chịu thêm 1 quả phạt đền chỉ sau 20 giây khi bắt đầu hiệp 2 mới khiến mọi chuyện trở nên thực sự khó khăn.

Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Các quyết định của trọng tài ủng hộ họ, nó đến đúng vào những thời điểm quan trọng nhất. Tôi nghĩ đó là những việc đã xảy ra, và tốt nhất tôi không nên nói thêm về chúng.”

Trong khi đó, tiền đạo Rooney cho rằng, đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Phát biểu trên kênh MUTV, Rooney cho biết: “Đó là một cơn ác mộng. Nó là một trong những ngày tồi tệ nhất mà tôi phải trải qua. Không ai muốn để thua trận ngay trên sân vận động của riêng bạn. Nó không tốt đẹp gì.”

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news