Tin mới

David Moyes suýt ngã bổ ngửa vì… Smalling

Thứ năm, 10/04/2014, 10:04 (GMT+7)

Cú phá bóng tưởng chừng vô hại của Chris Smalling vô tình lại trở thành đòn đau giáng thẳng vào HLV David Moyes…

Cú phá bóng tưởng chừng vô hại của Chris Smalling vô tình lại trở thành đòn đau giáng thẳng vào HLV David Moyes…

Khác với nhiều trận đấu gần đây, HLV David Moyes tỏ ra rất sốt sắng trong trận tứ kết Champions League lượt về với Bayern Munich đêm qua. Chẳng bởi thế mà nhà cầm quân người Scotland luôn xuất hiện trên đường pitch để chỉ đạo các học trò. Khoảnh khắc ấy khá giống với sự tất bật của Jose Mourinho trong trận ngược dòng trước PSG

Tình huống Smalling phá bóng vào người David Moyes

Cũng bởi hành vi khác biệt ấy, David Moyes đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Chẳng là ở phút 34, trong một tình huống phòng ngự, trung vệ Chris Smalling đã phá bóng đập trúng Ribery bay ra khỏi đường pitch. Không rõ do đang suy tư điều gì hay do phản ứng quá chậm, HLV David Moyes đã hứng trọn cú phá bóng đó.

Dù tình huống đó không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng cũng khiến nhà cầm quân người Scotland chao đảo, suýt ngã bổ ngửa.

Hình ảnh này có vẻ tương đồng với tình thế hiện tại của David Moyes ở Man Utd. Trong mùa giải đầu tiên nắm quyền ở sân Old Trafford, David Moyes tỏ ra khá bị động. Những phản ứng chậm chạp của nhà cầm quân người Scotland là 1 trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ rơi vào cảnh trắng tay, thậm chí mất suất dự Champions League mùa tới.

Thực tế, đêm qua, Man Utd của David Moyes đã thi đấu khá hiệu quả trong hiệp đấu thứ nhất. Với cách bố trí hàng thủ nhiều tầng, Quỷ đỏ đã vô hiệu hóa hàng công Bayern. Thậm chí, họ còn tạo ra nhiều cơ hội có thể ghi bàn. Sang hiệp 2, M.U đã bất ngờ vượt lên dẫn trước. Chỉ tiếc rằng họ không thể duy trì lợi thế ấy trước sức mạnh quá lớn của Hùm xám.

Trận đấu đêm qua có lẽ cũng là trận đấu cuối cùng của Man Utd ở Champions League trong ít nhất hơn 1 năm tới. David Moyes còn quá nhiều việc phải làm để đưa Quỷ đỏ trở lại sân chơi lớn nhất châu Âu, hay xa hơn là giành chức vô địch Premier League.

Video pha sút bóng của Smalling vào David Moyes

 

Nguồn: Phương Minh - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news