Tin mới

David Moyes thuộc lòng lịch sử M.U

Thứ ba, 11/02/2014, 11:39 (GMT+7)

Mới tới dẫn dắt Man Utd hồi đầu mùa bóng nhưng HLV David Moyes lại là người có sự hiểu biết rõ nhất về lịch sử Quỷ đỏ.

Mới tới dẫn dắt Man Utd hồi đầu mùa bóng nhưng HLV David Moyes lại là người có sự hiểu biết rõ nhất về lịch sử Quỷ đỏ.

Theo nguồn tin từ Daily Star, David Moyes đã liên tiếp giành chiến thắng trong các cuộc thi trắc nghiệm về lịch sử M.U. Trong cuộc thi này, người chơi sẽ phải chọn một trong ba phương án trả lời ở mỗi câu hỏi được đưa ra. 

David Moyes đang chịu rất nhiều áp lực từ dư luận và CĐV

Dù mới gắn bó với sân Old Trafford chưa đầy một năm nhưng HLV David Moyes lại là người nắm rõ nhất lịch sử của Quỷ đỏ. Tỷ lệ trả lời đúng của nhà cầm quân người Scotland thường đạt trên 90%, cao hơn cả những cựu binh đã gắn bó với M.U hàng chục năm. Một kết quả đáng ngạc nhiên.

Mặc dù hiểu rất rõ về lịch sử M.U nhưng thành tích mà HLV David Moyes mang về cho đội chủ sân Old Trafford lại tỷ lệ nghịch với sự hiểu biết của ông.

Dưới sự dẫn dắt của Moyes, Quỷ đỏ đã thua 8 trận ở Premier League mùa này và bị loại khỏi FA Cup sau thất bại trước Swansea ở vòng 3. Ngay cả ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, M.U cũng đã dừng bước ở bán kết.

Phong độ tồi tệ của các nhà ĐKVĐ Premier League khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng tức giận. Họ liên tiếp lên tiếng chỉ trích và đòi sa thải David Moyes. Mới đây, báo chí Anh còn rộ lên thông tin cho rằng, ban lãnh đạo M.U đang tính đến phương án mời lại Sir Alex để thay thế cựu HLV Everton.

Bích Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd david moyes