Tin mới

Đẩy bạn gái vào đoàn tàu đang lao tới sau trận cãi vã

Thứ năm, 10/11/2016, 14:22 (GMT+7)

Một nam sinh viên tại Nhật Bản đã bị bắt giữ vì tội cố ý giết người sau khi đẩy người bạn gái ngã từ sân ga xuống đường ray khi tàu đang chạy đến chỉ vì một vụ cãi nhau giữa hai người. \n 

Một nam sinh viên tại Nhật Bản đã bị bắt giữ vì tội cố ý giết người sau khi đẩy người bạn gái ngã từ sân ga xuống đường ray khi tàu đang chạy đến chỉ vì một vụ cãi nhau giữa hai người. 

Tờ Japan Times đưa tin cho biết Yuki Ozawa hiện đang là sinh viên khoa luật năm 3 tại Đại học Keio, thuộc thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Yuki Ozawa đã bị báo buộc về tội cố ý giết người sau khi đẩy ngã bạn gái từ sân ga xuống đường ray ở nhà ga Hiyoshi tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản vào tối 6/11. 

Ozawa bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà ga. Ảnh: New24.JP

Ngay sau khi cô gái bị té ngã, một nhân viên nhà ga đã bấm nút báo hiệu dừng khẩn cấp giúp đoàn tàu đang chạy tới dừng ở thời điểm cách nhà ga 400m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến bắt giữ Ozawa. May mắn, người bạn gái của Ozawa chỉ bị bầm ở đầu gối. 

Theo chia sẻ của cô gái, người bạn trai của mình đã đẩy cô xuống đường ray sau khi cả hai tranh cãi về việc có đi uống rượu tiếp hay không. 

Trước đó, cả hai đã cùng uống rượu với bạn của mình trong một buổi tiệc. Sau khi sự việc xảy ra, Ozawa đã thừa nhận hành động nóng nảy của mình và phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc cố ý sát hại bạn gái.

Minh Di (theo Japan Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kanagawa đoàn tàu