Tin mới

Đây là câu trả lời "Tiền nhiều để làm gì?" hay nhất của Tóc Tiên

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:57 (GMT+7)

Trước câu trả lời "Tiền nhiều để làm gì?" của Tóc Tiên, cư dân mạng chỉ biết gật gù "tâm phục khẩu phục".

Trước câu trả lời "Tiền nhiều để làm gì?" của Tóc Tiên, cư dân mạng chỉ biết gật gù "tâm phục khẩu phục".

Thời gian qua, trên mạng xã hội xôn xao trước câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên bất ngờ bày tỏ quan điểm khiến ai cũng thấy thích thú.

Cô chia sẻ: "Mấy hôm nay mọi người hay tếu táo đùa nhau theo phong trào "Tiền nhiều để làm gì?". Riêng mình thích câu: "Tiền bao nhiêu là đủ hơn. Đứa trẻ được mẹ cho 5 ngàn mua kẹo và cực kỳ sung sướng, thế là đủ.

Ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh internet

Cô sinh viên nhận được tháng lương đầu tiên vài trăm, cô bật khóc, thế là đủ. Bác chạy xe giao hàng ráng thêm vài cuốc trước Tết để mua thêm áo mới cho con, nhìn con tươi cười, thế là đủ. Mình, thu nhập kha khá, tối mát trời vẫn khoái chí đi xe gắn máy ăn lề đường, quá đủ. Giữa nhiều và đủ, ai tìm điểm dừng cho mình, người đó an nhiên".

Ngay sau câu trả lời của Tóc Tiên, cư dân mạng thi nhau tán thưởng vì quá tâm đắc. Nhiều người cho rằng quan điểm của Tóc Tiên hoàn toàn phù hợp bởi bản thân thấy đủ là được.

Được biết, câu nói "Tiền nhiều để làm gì?" bắt nguồn từ một câu hỏi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa vào ngày 20/2. Trong quá trình tranh cãi, ông Nguyên Vũ đã lớn tiếng quát lên: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?". Ngay sau đó, câu nói này trở thành hot trend trên mạng xã hội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news