Tin mới

Đây là dàn siêu xe trăm tỷ Cường Đô la sẽ dùng để “rước” Đàm Thu Trang về dinh?

Thứ tư, 03/10/2018, 10:17 (GMT+7)

Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là "vợ" thay cho "bạn gái" cho thấy mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc.

Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là "vợ" thay cho "bạn gái" cho thấy mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc.

Cường đô la được mệnh danh là tay chơi siêu xe đình đám khắp Việt Nam. Mới đây, doanh nhân phố núi đã cùng cùng những người bạn vừa tổ chức hành trình siêu xe từ TP.HCM đi Vũng Tàu trong đó có không ít model đời mới nhất.

 
 

Dàn siêu xe kéo nhau về Vũng Tàu.

Trước đó vài ngày, Cường Đô La đăng tải một bức hình đang ngồi trong siêu xe. Bức ảnh không có gì đặc biệt nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là đoạn hội thoại ngắn giữa đại gia phố núi và một người bạn.

Theo đó, khi bị bạn "trách": "Chụp hình không rủ vậy cậu?", vị doanh nhân sinh năm 1982 đã trả lời: "Hic hic, vợ chụp cho cậu ạ".

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ. Trước đó, trong một đoạn livestream của Hoa khôi xứ Lạng, Cường Đô La đã xuất hiện tại nhà bạn gái trong ngày giỗ bố của cô.

Anh đã công khai ôm hôn Đàm Thu Trang và gọi cô là vợ trước hàng trăm người hâm mộ theo dõi buổi trò chuyện trực tuyến.

Tuy nhiên, việc ông chủ tập đoàn Gia Lai gọi bạn gái Đàm Thu Trang là vợ một cách rất tự nhiên trước mặt bạn bè thì đây là lần đầu Cộng đồng mạng được chứng kiến.

Cường đô la và Đàm Thu Trang không ngại công khai tình cảm trước công chúng khiến nhiều người cho rằng đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào một ngày không xa.

Có thể thấy, thời gian gần đây, những cử chỉ, hành động, cách xưng hô thân mật của cặp đôi khiến nhiều người cho rằng, doanh nhân sinh năm 1982 sẽ cưới Đàm Thu Trang trong tương lai không xa.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang