Tin mới

Đây là lý do giới trẻ Nga yêu thích Putin

Thứ sáu, 16/03/2018, 10:35 (GMT+7)

"Điều mà người Nga cần là một chính trị gia mạnh mẽ", nữ sinh Yekaterina Mamay cho biết và khẳng định sẽ bỏ phiếu cho ông Putin.

"Điều mà người Nga cần là một chính trị gia mạnh mẽ", nữ sinh Yekaterina Mamay cho biết và khẳng định sẽ bỏ phiếu cho ông Putin.

Tờ Washington Post số ra mới đây đã dẫn đến kết quả cuộc thăm dò dư luận vào hồi tháng 12/2017 của công ty khảo sát ý kiến độc lập Levada cho hay, 81% người trưởng thành ủng hộ Putin làm Tổng thống, trong đó chiếm tới 86% là thanh niên 18-24 tuổi. Trong nhóm tuổi này, 67% đã nói với Levada rằng họ tin tưởng đất nước đang đi đúng hướng.

Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Washington Post

"Điều mà người Nga cần là một chính trị gia mạnh mẹ", nữ sinh viên 20 tuổi Yekaterina Mamay nói. Cô cho biết mình sẽ bầu cho ông Putin trong cuộc bầu cử ngày 18/3. “Chúng tôi sống tốt dưới thời ông ấy. Không có gì phải than vãn”, Dmitry Shaburov, một doanh nhân trẻ 18 tuổi ở thành phố Kurgan, vùng Siberia, thẳng thắn khi nói về Putin.

Còn theo Pavel Rybin, 20 tuổi, đang theo học ngành quản lý sự kiện, “chúng tôi đã biết mọi thứ về ông ấy". "Nếu bây giờ mọi người lại bầu cho ông ấy, mọi thứ sẽ yên bình".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news