Tin mới

Đây là lý do mà hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn nứt?

Thứ ba, 13/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Phải chăng chỉ vì một câu nói 'cùn đời' này của Huỳnh Hiểu Minh mà cuộc hôn nhân với Angelababy đã rạn nứt.

Tờ QQ đưa tin cho hay thời gian vừa qua những lời đồn đại về cuộc sống hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang là đề tài nóng bỏng trên truyền thông.

Mọi động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều được dân tình chú ý.

Thời gian vừa qua, nhiều người nhận ra rằng cặp đôi vàng sến súa ngôn tình này thời gian gần đây đã ít thể hiện sự ngọt ngào như trước kia. Thậm chí trong ngày sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh chúc rất “lấy lệ”, lạnh nhạt.

Thái độ khó chịu của Huỳnh Hiểu Minh trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Trong show truyền hình Nhà hàng Trung Hoa được phát sóng mới đây, Huỳnh Hiểu Minh hiện đang gây chú ý với câu nói khiến anh bị nghi ngờ đây chính là lý do gây mâu thuẫn với Angelababy.

Cụ thể, giữa anh và đầu bếp của nhà hàng lúc này có sự bất đồng khi Huỳnh Hiểu Minh có ý gạt phăng ý kiến của thành viên Vương Tuấn Khải và Tần Hải Lộ, liên tục nói: “Hãy nghe tôi, một người nói là đủ rồi, việc này không cần phải thảo luận”. Tuy nhiên, khi sự việc không được như ý, anh liền tỏ thái độ bất hợp tác cùng câu nói bị đánh giá là “cùn đời” : “Thôi được rồi, đó là lỗi của tôi được chưa, là tôi sai”.

Thái độ của Angelababy khi nghe câu nói quen thuộc của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh chụp màn hình

Vì câu nói này mà bầu không khí trở nên gượng gạo, còn netizen bày tỏ sự bất bình: “Anh ta nói như vậy có nghĩa là ‘Tôi sai rồi, các người có thể im mồm được không”.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ cũng đã lật lại show truyền hình "Happy Camp" tập có vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby cùng tham gia. Baby trong show này đã thành thật chia sẻ rằng, câu nói của ông xã mà cô ghét nhất chính là: “Được rồi được rồi, tất cả là do anh sai, em đúng”.

Angelababy cho biết mỗi lần cô và Huỳnh Hiểu Minh bất đồng ý kiến, anh đều nói câu trên dù rằng thái độ lúc đó Angelababy nửa đùa nửa thật song cũng cho thấy cảm giác bất lực khi ông xã nói cùn.

Theo lý giải của nam diễn viên anh nói như vậy bởi không muốn xung đột giữa 2 bên trở nên gay gắt nhưng Agelababy đã vặn ngược lại "Vậy anh có biết mình sai ở đâu thì mới có thể sửa được chứ!”. Huỳnh Giáo Chủ đáp lại rằng: “Cũng có lúc anh cũng chẳng biết có phải mình sai hay không nữa!”, Baby thở dài nói: “Mọi người thấy chưa”, đúng lúc này, Huỳnh Hiểu Minh lại nói thêm rằng: “Được rồi được rồi, anh sai rồi, anh sai rồi”.

4 năm trước, Angelababy đã từng bộc bạch câu nói của Huỳnh Hiểu Minh mà cô ghét nhất nhưng dường như nam diễn viên vẫn không thay đổi khi thường xuyên sử dụng câu nói này.

Có netizen đã đưa ra phỏng đoán phải chẳng vì điều này mà mối quan hệ của họ chuyển biến xấu, dù đây chỉ là lời đồn đoán song vẫn nhiều người bán tín bán nghi về tin tức ly hôn của 2 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news