Tin mới

Đây là lý do Nhã Phương thường xuyên đăng ảnh sau tin đồn sinh con đầu lòng

Thứ tư, 24/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang khiến hàng triệu fans hết lời khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ loạt hình ảnh "tự sướng" với những khoảnh khắc xinh đẹp đầy ngọt ngào. Những bức ảnh này dường như được Nhã Phương chụp xung quanh căn nhà và trong chính căn nhà của mình được khán giả tinh mắt nhận ra trang phục và kiểu tóc để giống nhau.

Nhã Phương khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút hàng triệu người hâm mộ. Nhiều người đã không tiếc lời khen dành đến cho nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Với việc lựa chọn chiếc váy vàng trẻ trung cùng kiểu tóc buông xõa kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương đã khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Có thể nói, từ sau khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà với dành hài Trường Giang, Nhã Phương đã "lột xác" một cách ngoạn mục. Từ một người đẹp chuyên diện những bộ trang phục kín cổng cao tường, Nhã Phương giờ đây thường xuyên lựa chọn cho mình những bộ khoét cổ sâu để khoe vòng một. Dù không sử dụng hàng hiệu nhưng Nhã Phương luôn được xếp vào top sao mặc đẹp cùng loạt trang phục duyên dáng, hợp với khí chất của mình. Nhã Phương được nhiều người đặt cho biệt danh "ngọc nữ của làng điện ảnh Việt".

Những kiểu trang điểm nhẹ nhàng khiến Nhã Phương càng xinh đẹp hơn. Ảnh FBNV

Hồi tháng 1 vừa qua, Nhã Phương bị đồn đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận về điều này. Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương thường xuyên chụp ảnh "tự sướng" hoặc quay các clip với các góc mặt khác nhau để tranh thủ "thả thính" người hâm mộ.

Nhã Phương được đánh giá có nhan sắc mặn mà sau khi kết hôn. Ảnh FBNV

Từ những bức ảnh này có thể thấy nhan sắc của bà xã Trường Giang ngày càng lên hương sau khi sinh con đồng thời nữ diễn viên họ Trần cũng ngầm khoe tới khán giả về cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình sau khi kết hôn. Đây có thể chính là lý do mà người đẹp này thường xuyên khoe ảnh chân dung của mình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news