Tin mới

Đây mới là người đẹp có giá cao nhất trong đường dây bán dâm 25.000USD

Thứ sáu, 14/09/2018, 11:10 (GMT+7)

Theo khai báo của tú ông Kiều Dũ, y đã từng môi giới thành công cho Á hậu T.M.L. với mức giá cực khủng với 1 đại gia. Theo tiết lộ mức giá bán dâm của á hậu L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D - người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD.

Theo khai báo của tú ông Kiều Dũ, y đã từng môi giới thành công cho Á hậu T.M.L. với mức giá cực khủng với 1 đại gia. Theo tiết lộ mức giá bán dâm của á hậu L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D - người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD.

Liên quan đến vụ "Triệt phá đường dây mại dâm có hoa hậu, MC, người mẫu, diễn viên, Hot girl, sinh viên…lớn nhất Việt Nam" như đã thông tin, đến nay Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết về các "chân dài" do tú ông Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) cầm đầu và điều hành. 

Mức giá bán dâm của các cô gái mang danh người mẫu, diễn viên, MC… trong đường dây bán dâm của "tú ông" này dao động từ 7.000-25.000 USD/lượt/người. Mức giá của gái bán dâm mang danh sinh viên, hot girl… dao động từ 300-1.000 USD/ lượt/ người. Ngoài ra, nếu đi nguyên đêm thì giá gấp 3, đi "sex tour" giá sẽ gấp 10 lần…

Cán bộ điều tra lấy lời khai của đối tượng bán dâm.

Như trong trường hợp á hậu T.D. ra giá bán dâm 5.000USD/lượt/giờ, nhưng Dũ "hét" giá lên 7.000USD, hưởng lợi 2.000USD. MC C.V. cho giá "đi khách" 600USD/lượt/giờ thì Dũ nâng lên 1.500 USD, hưởng tiền chênh lệch 900 USD… Chỉ riêng với hai "chân dài" này, trong chiều 30/8, tính ra Dũ dễ dàng có thu nhập gần 70 triệu đồng.

Trong số các chân dài được cơ quan công an mời tới làm việc có cả Á hậu tên là T.M.L. là người từng đoạt giải trong 1 cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một đất nước Châu Á. Sau đó, Á hậu trở về nước và tham gia làm người mẫu cho các chương trình show ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành.

Theo đánh giá, Á hậu T.M.L. là người có học thức và cô đã tốt nghiệp 1 trường đại học danh giá tại TP.HCM.

Á hậu T.M.L cũng nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô của Kiều Đại Dũ.

Còn theo khai báo của tú ông Kiều Dũ, y đã từng môi giới thành công cho Á hậu T.M.L. với mức giá cực khủng với 1 đại gia. Theo tiết lộ mức giá bán dâm của á hậu L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D - người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD.

Trên báo Vietnamnet, Phó cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐTB&XH) Cao Văn Thành cho biết, nếu những người bán dâm không phải là người nổi tiếng thì sẽ rất ít được dư luận chú ý. Việc báo chí khai thác các yếu tố liên quan đến người nổi tiếng đã làm nhiều người quan tâm hơn đến người bán dâm vừa qua.

Khi được hỏi tại sao các vụ mua bán dâm ngàn USD thường chỉ nhắc đến người bán mà không thấy nói đến người mua, ông Thành giải thích, không có bất cứ quy định nào cho phép nêu tên người bán cũng như người mua dâm.

Vì vậy, cơ quan công an đã thận trọng trong cung cấp thông tin, chỉ đưa tên đối tượng môi giới chứ không đưa danh tính cụ thể người mua hoặc bán dâm.

“Đối với người mua dâm, nếu là cán bộ, viên chức, nhân viên lực lượng vũ trang thì sẽ được báo cáo về cơ quan đơn vị để xem xét và có hình thức kỷ luật”, ông Thành nói thêm.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news