Tin mới

Đè bẹp Iceland, Pháp gặp Đức ở bán kết Euro 2016

Thứ hai, 04/07/2016, 06:12 (GMT+7)

Đã không còn có bất ngờ xảy ra với Iceland khi họ bị chủ nhà Pháp đánh bại với tỷ số 2-5 ở tứ kết Euro 2016.

Đã không còn có bất ngờ xảy ra với Iceland khi họ bị chủ nhà Pháp đánh bại với tỷ số 2-5 ở tứ kết Euro 2016. 

[mecloud]rejGXrlBWp[/mecloud]


Sau khi tiễn Anh rời Euro sớm, Iceland được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên câu chuyện cổ tích tại Euro lần này. Tuy nhiên, chủ nhà Pháp đã không để điều đó xảy ra. Nhập cuộc nhanh và tấn công phủ đầu, Pháp nhanh chóng có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12. 

Đón đường chuyền dài vô cùng chuẩn xác của Matuidi, Giroud dứt điểm khéo léo qua hai chân thủ thành Halldorsson, mở tỉ số cho Pháp. Chưa dừng ở đó, phút 19, Paul Pogba đã giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt với pha bật cao đánh đầu từ tình huống đá phạt góc của Griezmann. 

Pháp vùi dập Iceland ở tứ kết Euro 2016

Tiếp đà hưng phấn và đối thủ đã bị tâm lý khi nhận 2 bàn thua sớm, các chân sút của tuyển Pháp tiếp tục công phá khung thành của Iceland và họ ghi được thêm 2 bàn thắng trong hiệp một với pha lập công của  Payet (phút 43), Griezmann (45).

Sang hiệp 2, Iceland vẫn thi đấu kiên cường dù họ biết có thể lật ngược được tình thế và phần thưởng dành cho đội bóng "tí hon" này là 2 bàn danh dự với các pha lập công của Sigthorsson (phút 56), Bjarnason (phút 84). Trong khi đó, Giroud hoàn tất cú đúp giúp Pháp giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2. 

Với kết quả này, Pháp ghi tên mình vào vòng bán kết, đối đầu với Đức. Trong khi đó, hành trình Euro đã khép lại với đội bóng "tí hon" Iceland.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news