Tin mới

Đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha phô diễn sức mạnh nhà vô địch

Thứ bảy, 18/06/2016, 06:31 (GMT+7)

Thổ Nhĩ Kỳ không phải là đối thủ yếu nhưng Tây Ban Nha vẫn có một trận đấu nhàn nhã để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Thổ Nhĩ Kỳ không phải là đối thủ yếu nhưng Tây Ban Nha vẫn có một trận đấu nhàn nhã để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

[mecloud]iLaOUnhW6S[/mecloud] 

Trong lượt trận thứ 2 bảng D Euro 2016, Tây Ban Nha được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trước Thổ Nhĩ Kỳ do đội bóng này đã thua ở trận mở màn và họ đang quyết tâm giành chiến thắng. Thế nhưng, đoàn quân của  HLV Del Bosque đã khẳng định được họ sẵn sàng bảo vệ chức vô địch Euro. 

Tây Ban Nha thắng dễ Thổ Nhĩ Kỳ


Từ phút 34 cho đến phút 47, Tây Ban Nha đã 3 lần khiến cho thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ phải vào lưới nhặt bóng với cú đúp của Morata và 1 pha lập công của Nolito. Sau đó, đoàn quân của HLV Del Bosque đã triển khai thế trận nhàn nhã và giành chiến thắng chung cuộc 3-0. 

[mecloud] ICzJIDuVUg[/mecloud]

Trong khi đó, ở trận đấu trước của bảng D lại diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính giữa Croatia với Ch Séc.  Perisic và Rakitic lập công để giúp Croatia vươn lên dẫn trước 2-0. Thế nhưng CH Séc chiến đấu ngoan cường và họ thắp lại hy vọng có điểm nhờ bàn thắng của cầu thủ vào thay người Skoda. Sau đó, Necid gỡ hòa với pha đá phạt đền thành công ở phút 93.

Như vậy, với 2 trận thắng, ĐT Tây Ban Nha đã có vé vào vòng 1/8. Croatia có 3 điểm đứng nhì bảng nhưng cơ hội đi tiếp vẫn chưa chắc chắn. Trong khi đó, CH Séc vẫn còn cơ hội khi họ gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đấu cuối khi đã có trong tay 1 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news