Tin mới

Để cấp dưới nhận hối lộ, Đội trưởng Đội TTĐT bị tạm đình chỉ công tác

Thứ tư, 11/01/2017, 21:41 (GMT+7)

Vì để cán bộ cấp dưới có hành vi “nhận hối lộ” để bảo kê xây nhà trái phép, ông Trần Minh Dũng - Đội trưởng Đội Trật tự đô thị thành phố Vũng Tàu đã bị UBND TP. Vũng Tàu ra quyết định tạm đình chỉ công tác.

Để cán bộ cấp dưới có hành vi “nhận hối lộ” để bảo kê xây nhà trái phép, ông Trần Minh Dũng - Đội trưởng Đội Trật tự đô thị thành phố Vũng Tàu đã bị UBND TP. Vũng Tàu ra quyết định tạm đình chỉ công tác.

Để cán bộ cấp dưới có hành vi phạm pháp luật, Đội trưởng Đội Trật tự đô thị thành phố Vũng Tàu đã bị UBND TP. Vũng Tàu ra quyết định tạm đình chỉ công tác. Ảnh minh họa

Theo thông tin trên VOV, Tuổi trẻ, ngày 11/1, đại diện Uỷ Ban nhân dân thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, UBND TP. Vũng Tàu đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Minh Dũng, Đội trưởng Đội Trật tự đô thị thành phố Vũng Tàu để kiểm điểm trách nhiệm vì để cán bộ cấp dưới có hành vi phạm pháp luật.

Ngoài các lý do trên, ông Dũng còn thiếu nghiêm túc khi thực hiện các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố trong việc lập lại trật tự xây dựng trên địa bàn.

Thời gian tạm đình chỉ công tác là kể từ ngày 10/1/2017 đến hết ngày 25/1, trong thời gian này, ông Dũng được hưởng 50% mức lương theo ngạch, bậc hiện hưởng, cộng với phụ cấp lãnh đạo.

Trước đó, tháng 11/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng trong đó có 1 đối tượng là cán bộ đội Trật tự đô thị Vũng Tàu vì đã có hành vi “nhận hối lộ” để bảo kê xây nhà trái phép.

Đến đầu tháng 1/2017, Ban Thường vụ Thành ủy thành phố Vũng Tàu thống nhất kết luận xử lý cán bộ và yêu cầu Uỷ ban nhân dân thành phố Vũng Tàu đình chỉ công tác đối với ông Dũng để kiểm điểm trách nhiệm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news