Tin mới

Để chiều lòng khách đến chơi nhà, Việt Anh đầu tư tổ hợp vui chơi 'khủng' để anh em có chỗ chill

Thứ sáu, 21/08/2020, 15:09 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Người phán xử khiến nhiều người trầm trồ khi khoe không gian sống đầy đủ tiện nghi, được ví như tổ hợp vui chơi giải trí xa hoa như ở quán. Diễn viên Minh Tiệp còn hỏi vui: "Có nhân viên đầy đủ chứ?".

Để chiều lòng khách đến chơi nhà, đặc biệt là có chỗ vui chơi nhất là trong lúc dịch Covid-19 phức tạp, Việt Anh đầu tư hẳn một phòng karaoke "xịn xò" với đầy đủ thiết bị máy móc, âm thanh - ánh sáng không khác ngoài quán. Tại đây, nam diễn diễn viên Sinh tử cũng đặt màn hình rộng để có thể xem phim như ở rạp.

Bên cạnh đó, nam diễn viên chuyện trị vai sở khanh, đểu cáng màn ảnh Việt còn xây dựng quầy bar tại nhà theo phong cách Châu Âu, nội thất trang trí toàn bộ bằng gỗ tạo nên sự sang trọng. Hiện tại các khâu thiết kế, trang trí đều đang dần hoàn thiện. Việt Anh rất hài lòng khi mọi thứ được thực hiện theo đúng ý tưởng.

Việt Anh từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân và vướng tin đồn tình cảm cùng nghi vấn "phim giả tình thật" với nhiều diễn viên nữ.

"Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm một phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích Vang Ciggar, tôi lại làm một phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa để tôi làm một thể?", nam diễn viên đào hoa, điển trai nhất nhì showbiz tỏ ra rất hào phóng khi nói về khu giải trí tại gia.

Phòng karaoke "xịn xò" với đầy đủ thiết bị máy móc, âm thanh - ánh sáng không khác ngoài quán cho khách đến chơi tha hồ 'chill'.

Ngay khi tiết lộ, không gian sống của Việt Anh khiến nhiều người trầm trồ bởi sự sang trọng hiếm có. Qua đó, khán giả cũng nhận ra anh là một đại gia trong showbiz, với cuộc sống xa xỉ không kém cạnh ai.

Nhìn mức độ hoành tráng của nhà mới Việt Anh, rất nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ. "Trời ơi! Nhất hoàng cung rồi anh ơi! Đây là nhà ở đấy ạ, em tưởng khu vui chơi liên hợp anh ạ! Chúc mừng anh nha!", diễn viên Duy Nam viết.

Diễn viên Minh Tiệp thì hỏi vui: "Có nhân viên đầy đủ chứ?". Còn diễn viên Lã Thanh Huyền thì bình luận: "Phòng sáng tác kịch bản châu Âu đây nhé"... sau khi có một người gợi ý Việt Anh làm thêm 1 phòng studio.

Việt Anh có 3 năm "sống thử" với Hương Trần trước khi đăng kí kết hôn vào năm 2015. Tuy nhiên đến năm 2019, cả 2 xác nhận đã ly hôn. Sau khi ly hôn vợ cũ, anh rao bán căn hộ cao cấp ở Hà Nội để vào TP.HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật.

Sau nhiều năm miệt mài đóng phim và quảng cáo, nam diễn viên sinh năm 1981 đã có trong tay khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Có thời điểm Việt Anh kín lịch với các hợp đồng quảng cáo. Nhiều năm qua, anh liên tục tậu xế hộp đến từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới.

Việt Anh biến hóa nhiều dạng nhân vật, từ thiếu gia đào hoa, nghiện ngập trong "Chạy án" đến doanh nhân thủ đoạn phim "Sinh tử". NSND Khải Hưng đánh giá Việt Anh là một trong những diễn viên thực lực nhất màn ảnh hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news