Tin mới

Thắng Rap Việt nhưng Dế Choắt lại bị người lớn ‘lên án’ vì hình xăm ‘kín mít’

Thứ ba, 17/11/2020, 09:18 (GMT+7)

Dế Choắt tên đầy đủ là Châu Hải Minh (sinh năm 1996). Tại sân khấu của Rap Việt những tập đầu, Dế Choắt đã có màn thi đấu cực kì thuyết phục khi nhận được cả 4 sự lựa chọn của các HLV và cuối cùng anh chàng đã về đội Wowy.

Rap Việt là chương trình thu hút khán giả Việt Nam ngay từ những tập đầu tiên. Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên đã chính thức gọi tên Dế Choắt - thành viên đội Wowy. Ngay từ đầu, Dế Choắt đã thể hiện tài năng của bản thân và giữ “thế” của mình vững vàng trong từng vòng đấu. Bởi vật, chiến thắng chung cuộc này đã được dự đoán ngay từ đầu.

Dế choắt chiến thắng Rap Việt mùa đầu tiên. Ảnh: internet

Sau khi chiến thắng, Dế Choắt nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Tuy nhiên, một số khán giả cũng bày tỏ ý kiến không hài lòng vì hình xăm trên người anh. Dế Choắt có ngoại hình khá đặc biệt khi để hình xăm kín người.

Một bộ phận Cộng đồng mạng, đặc biệt là những người lớn tuổi cho rằng Dế Choắt nên thay đổi ngoại hình bởi Rap Việt là một chương trình có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Khi anh chiến thắng, rất nhiều bạn trẻ sẽ nhìn vào Dế Choắt để học tập. Họ lo lắng rằng nhiều bạn trẻ sẽ thích thú, học theo cách xăm kín người của Dế Choắt.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ngày nay, việc xăm hình đã được nhìn nhận thoải mái hơn, không còn “định kiến” như trước. Hình xăm không phải là thứ để đánh giá đạo đức, tính cách,.. con người. Có thể thấy việc trở thành người chiến thắng Rap Việt mùa đầu tiên đã giúp Dế Choắt được quan tâm nhiều hơn, nhưng anh cũng trở thành tâm điểm được chú ý của mọi người.

Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, hình xăm của Dế Choắt đã từng được Trấn Thành nói về ý nghĩa trước đó. Anh chia sẻ: “Đâu phải ai rảnh đi cầm cái bình mực in đầy lên trên mặt của mình? Dạ không có! Mỗi một hình ảnh này nó liên quan đến một câu chuyện trong đời của người ta. Xăm đau không quý vị? Đau! Đau chi? Để nhớ! Người ta phải để ký ức tồn tại trên da thịt của người ta, để nhìn lại đã từng trải qua những cột mốc nào trong cuộc đời. Nên chúng ta đừng vội đánh giá một cái gì cả, hãy cảm nhận người ta từ bên trong, đó mới là linh hồn thật sự của con người”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news