Tin mới

Bé Xuân Mai một thời từng làm những công việc 'không ai ngờ tới nhất' sau kết hôn

Thứ năm, 15/10/2020, 08:45 (GMT+7)

Cô lựa chọn rời ra showbiz, rời xa con đường âm nhạc thành danh một thời để chăm chút “tổ ấm” của mình.

Trong tuổi thơ của nhiều thế hệ, bé Xuân Mai, Xuân Nghi là những cái tên thân thuộc. Kể cả khi họ lớn lên, cuộc sống của những ngôi sao nhí một thời vẫn nhận được quan tâm từ phía công chúng. Xuân Nghi khi lớn hơn đã quyết định dừng sự nghiệp ca hát, sang Mĩ du học và quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Với bé Xuân Mai, cô đã là cái tên gắn bó với nhiều thế hệ trẻ Việt Nam. Với giọng ca trong trẻo, gương mặt đáng yêu, Xuân Mai trở thành ngôi sao khi chỉ mới… 2 tuổi. Hiện tại, cô đã có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc ở trời tây, nhưng hiếm ai biết rằng Xuân Mai đã từng bất vả làm thêm nhiều nghề khác nhau để bươn trải, sinh sống.

"Bé Xuân Mai" ngày nào đã có được cuộc sống đầm ấm, yên bình bên gia đình. Ảnh: internet

Xuân Mai lên xe hoa và có em bé đầu lòng vào năm 2015. Hiếm ai biết rằng cô từng phải trải qua nhiều khó khăn ngay khi mới sinh con đầu lòng. Có gia đình và 3 người con khi mới chỉ 23 tuổi, dù vất vả, khó khăn trước đây nhưng cô vô cùng hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Cô từng làm đủ nghề: phụ quán phở, bán điện thoại,.. Cô luôn cố gắng tự lập để điều kiện gia đình trở nên tốt hơn. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ từ mẹ chồng và mẹ đẻ, cuộc sống của cô dần thuận lợi hơn, sự nghiệp cũng dần ổn định.

Ảnh: internet

Lần đầu tiên Xuân Mai “trưởng thành” quay trở lại là khi trở thành diễn viên trong bộ phim Cali mùa hoa vàng. Khán giả được thấy hình ảnh một Xuân Mai trưởng thành, chững chạc. Diễn viên Khả Ly nhận xét về lần diễn xuất đầu tiên này: “Tôi thấy Xuân Mai diễn rất tự nhiên. Em ấy có tố chất về diễn xuất và thể hiện rất thoải mái, không hề có chút gò bó nào. Mai hầu như vô vai rất ngọt và diễn thành công hình ảnh cô em gái ham chơi, đanh đá trong phim. Tôi và Mai bắt nhịp với nhau khá ăn ý khi đóng chung”.

Xuân Mai lựa chọn rời xa showbiz. Ảnh: internet

Khi định cư ở Mỹ, Xuân Mai sống khá kín tiếng, vì vậy truyền thông khi ấy không tìm hiểu nhiều về thông tin của cô. Bởi vậy khi quay trở lại, hình ảnh một Xuân Mai duyên dáng, dễ thương  khiến nhiều người bát ngờ. Nhưng đáng tiếc là cô không còn hoạt động nhiều ở lĩnh vực âm nhạc nữa.

Rời xa showbiz, bé Xuân Mai ngày nào dù không xuất hiện nhiều nhưng mọi bước đi của cô đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ những người yêu mến bé Xuân Mai một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news