Tin mới

Để cứu chó cưng, người phụ nữ đã bán hết tài sản

Thứ bảy, 24/10/2015, 14:22 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Serbia đã phải bán căn hộ cũng như toàn bộ tài sản của mình để có thể có tiền chạy chữa cho chú chó cưng của mình. 

Một người phụ nữ tại Serbia đã phải bán căn hộ cũng như toàn bộ tài sản của mình để có thể có tiền chạy chữa cho chú chó cưng của mình. 

Tanja Jankovic (35 tuổi) đến từ thành phố Jagodina đã đăng tải dòng trạng thái lên mạng rằng chú chó Leo của cô đang phải chống chọi với căn bệnh đe dọa đến tính mạng.Do đó cô cần chi phí để trang trải cho quá trình điều trị của Leo. 

Để cứu chú chó Leo, Taja đã phải đăng tin bán ngôi nhà của mình. Ảnh nguồn: Odditycentral

Thông tin trên Odditycentral cho biết, các bác sĩ thú y chia sẻ chú chó này đã mắc chứng hẹp van động mạch chủ và khiến mạch máu không mở đủ rộng nên tim hoạt động rất khó để bơm máu lên đó.

Để cứu sống được Leo, chú chó cần phải được phẫu thuật. Ban đầu, Taja dã định bán chiếc máy rửa bát với giá 150 đô vì nghĩ rằng đó là đồ vật duy nhất có giá trị mà cô sở hữu.

Cô đang kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp để đủ tiền phẫu thuật cho chú chó Leo. Ảnh nguồn: Oddtitycentral

Tuy nhiên cô đã không tìm được người mua, và cô nhận ra cô cần nhiều tiền mới có thể đưa Leo đi phẫu thuật được.

Cô đã quyết định bán căn hộ mà mình đang ở. Đó chỉ là một căn hộ với phòng ngủ và những tiện nghi rẻ tiền nhưng với khoản tiền bán đó, cô có thể trang trải viện phí cho Leo. 

Mặc dù chưa có ai nhận mua nhưng cô đã nhận được một khoản tiền quyên góp từ những nhà hảo tâm và số tiền này đủ để chi trả cho những khâu đầu tiên cả quá trình chữa bệnh cho Leo.

Tanja đang kêu gọi mọi người ủng hộ cô để di chuyển đến Belgrade để cô có thể bên Leo khi cuộc phẫu thuật được diễn ra.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news