Tin mới

Để được "bóc bánh" phái nộp tiền trước cho chủ chứa

Thứ sáu, 01/08/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai vị khách đến uống cà phê có nhu cầu mua dâm, Luyến đã thu tiền trước rồi điều hai nhân viên của mình vào phục vụ.

(Tinmoi.vn) Hai vị khách đến uống cà phê có nhu cầu mua dâm, Luyến đã thu tiền trước rồi điều hai nhân viên của mình vào phục vụ.

21h ngày 24-7, tổ công tác CAH Thanh Trì làm nhiệm vụ ở khu vực đội 7, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội kiểm tra hành chính quán cà phê Hương Giang cùng địa chỉ trên đã phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua khai thác, chủ quán cà phê tẩm quất Hương Giang là Nguyễn Kim Luyến (SN 1971) có HKTT tại khu vực 4, phường 5, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang đã khai nhận, khoảng 20h15 cùng ngày, có hai khách đến hỏi mua dâm với 2 nhân viên của quán. Nguyễn Kim Luyến đồng ý cho hai nhân viên của mình bán dâm với giá 200.000 đồng/người/lần.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của Nguyễn Kim Luyến, hai vị khách mua dâm phải trả tiền trước mới được vào phòng. Thỏa thuận xong, Nguyễn Kim Luyến nhận 400.000 đồng của hai khách và điều hai nhân viên nữ vào giường số 2 và số 3 của quán cà phê.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Kim Luyến khai thêm, mỗi lần có khách mua dâm sẽ  chia cho nhân viên một nửa.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục đến độc giả.

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóc canh chủ chứa