Tin mới

Để được danh chính ngôn thuận cưới nhân tình, người cha nhẫn tâm tàn sát 3 con ruột

Thứ tư, 21/03/2018, 09:24 (GMT+7)

Muốn bỏ vợ nhưng vướng 3 đứa con, người chồng đã lên kế hoạch tàn sát dã man để cưới nhân tình. Vụ án gây rúng động trong thời gian dài.

Muốn bỏ vợ nhưng vướng 3 đứa con, người chồng đã lên kế hoạch tàn sát dã man để cưới nhân tình. Vụ án gây rúng động trong thời gian dài.

Vào ngày 21/11/2017, tại khu rừng ở Morni, thuộc bang Haryana, Ấn Độ, một người thợ săn đã phát hiện thi thể của ba đứa trẻ, hai trai một gái nằm cạnh nhau. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy 3 đứa trẻ chết do những viên đạn bắn thẳng vào trán. Cảnh sát cũng triển khai tiến hành xác định danh tính của 3 đứa trẻ xấu số.

Trong khi đó, ở một ngôi làng nhỏ Sarsa thuộc huyện Kurukshetra cách đó gần 110km, 3 đứa trẻ là Sameer, Simran và Samar – đều là con của cô Suman (30 tuổi) bị mất tích bí ẩn vào sáng ngày 19/11.

Theo lời kể của người mẹ, vào thời điểm ấy, 3 em vẫn chạy ra chào mẹ khi cô rời khỏi nhà. Đến trưa, khi cô Suman trở về thì không thấy các con đâu cả. Hỏi chồng là Sohan Malik, anh này cũng cho biết chỉ vừa mới về đến nhà.

"Khoảng 500 người trong làng đã cùng gia đình đi tìm 3 đứa trẻ. Sang đến ngày thứ 3 thì cảnh sát báo cho chúng tôi biết 3 cháu đã bị giết hại. Đó là cú sốc rất lớn", một người thân trong gia đình cho biết.

Để được danh chính ngôn thuận cưới nhân tình, người cha nhẫn tâm tàn sát 3 con ruột - Ảnh 1.

3 đứa trẻ bị bắn chết trong rừng.

Vụ án mạng khủng khiếp đã gây sốc cho dư luận Ấn Độ thời điểm đó. Không lâu sau đó, cảnh sát xác định được nghi phạm của vụ án. Đó là Jagdeep Singh, 26 tuổi, chú họ của các nạn nhân.

Tên này khai, hôm xảy ra vụ án, hắn đã rủ 3 đứa trẻ lên xe và chở chúng đi chơi. Khi đến khu rừng, hắn trói các em lại rồi nổ súng một cách tàn nhẫn. Hung khí là khẩu súng đã được cảnh sát tìm thấy trong xe nghi phạm.

Tuy nhiên, kinh khủng hơn, Jagdeep chỉ là kẻ trực tiếp ra tay, còn kẻ chủ mưu đứng đằng sau lại chính là cha của 3 đứa trẻ - Sohan Malik. Được biết, nhiều lần Sohan muốn bỏ vợ để kết hôn với nhân tình nhưng 3 đứa trẻ chính là trở ngại lớn nhất khiến hắn không thể thực hiện được mục đích của mình.

Vì muốn nhanh chóng kết hôn với nhân tình, Sohan đã nghĩ ra kế hoạch giết chính 3 đứa con đẻ của mình và thuê Jagdeep thực hiện. Sohan vốn là một nhiếp ảnh gia. Hắn và người vợ hiện tại kết hôn vào năm 2005 và hàng xóm cho biết Suman là người phụ nữ "tốt nhất ở đây".

"Mặc dù Sohan Ngoại tình nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghe thấy vợ anh ta to tiếng với chồng. Cô ấy chăm lo nhà cửa đầy đủ và 3 đứa trẻ đều rất thông minh", một người hàng xóm cho biết.

Để được danh chính ngôn thuận cưới nhân tình, người cha nhẫn tâm tàn sát 3 con ruột - Ảnh 2.

Mẹ của hung thủ, đồng thời là bà nội của nạn nhân bàng hoàng, đau đớn.

Dhanno Devi (58 tuổi), mẹ của hung thủ và cũng là bà nội của các nạn nhân, cho biết: "Ba tháng trước có người nói với tôi rằng Sohan đang có quan hệ với một người phụ nữ khác. Tôi không ngờ điều này sẽ giết chết ba đứa cháu của mình".

Bà cũng yêu cầu chính quyền áp dụng hình phạt cao nhất cho đứa con trai của mình. Còn cha của Sonu nói rằng ông không bao giờ muốn nhìn thấy con trai một lần nào nữa.

Nguồn: Hindustantimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news