Tin mới

"Để hội tính" tung poster đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Chị Hội

Thứ tư, 01/10/2014, 15:52 (GMT+7)

Với sự yêu mến nét diễn duyên dáng, hài hước của nam diễn viên Thái Hòa, đầu tháng 12 bộ phim "Để Hội tính" sẽ chính thức ra mắt khán giả

 

 

 

 

 

 

 

Với sự yêu mến nét diễn duyên dáng, hài hước của nam diễn viên Thái Hòa, đầu tháng 12 bộ phim "Để Hội tính" sẽ chính thức ra mắt khán giả

"Để Hội tính" là phần ngoại truyện tiếp nối "Để Mai tính" của đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa là nhân vật chính. Với nội dung lấy trung tâm là nhân vật Phạm Hương Hội (thường được gọi là chị Hội). Nhân vật do diễn viên Thái Hòa thủ vai vốn chỉ là một vai phụ trong "Để Mai tính", nhưng giành được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khán giả bởi tính cách và ngoại hình đầy thú vị. 

Poster đánh dấu sự trở lại của Phạm Hương Hội.

Hội là chủ tịch cả một công ty lớn, đi xế sang, mặc đồ hiệu sặc sỡ và có mái tóc hồng bồng bềnh. Sau khi chia tay với Dũng và Mai được bốn năm. Hội đã thay đổi hơn xưa, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, chị Hội về Việt Nam để tham gia vào một dự án siêu lớn. Vừa đặt chân xuống sân bay, cơ duyên lại mang đến cho Hội một chàng trai, một tình yêu mà Hội hằng mơ ước. 

Trong vai diễn chị Hội đã khiến Thái Hoà khẳng định được tài năng của mình

Thế nhưng số phận lại đùa giỡn với Hội một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời. Trong vai diễn này đã khiến Thái Hoà gây dựng được lượng fan hâm mộ hùng hậu, để từ đó anh ngày càng khẳng định được tài năng và vị trí của mình.

Cặp đôi Quang Sự và Diễm My 9x

Bên cạnh đấy, dàn diễn viên tham gia trong bộ phim Để Hội tính sẽ góp thêm nhiều sự mới mẻ hơn. Nam diễn viên Quang Sự sẽ vào vai anh chàng họa sĩ hào hoa lãng tử tên Nam và cũng là người trong mộng của chị Hội.

Diễm My 9X trong vai Thư Lê là tiểu thư nhà giàu, cô đem lòng cảm mến anh chàng Nam điển trai và chính cô sẽ tạo ra một mối tình tay ba hài hước. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 12/12/2014. 

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news