Tin mới

Để lại bức thư, nữ tiểu thương treo cổ tại phòng tắm

Thứ bảy, 13/12/2014, 15:16 (GMT+7)

Khi bước vào nhà tắm, người nhà thấy chị L chết trong tư thể treo cổ. Dây thắt cổ bằng một sợi dây dù màu xanh. Trước khi chết, nạn nhân có để lại một bức di thư.

Khi bước vào nhà tắm, người nhà thấy chị L chết trong tư thể treo cổ. Dây thắt cổ bằng một sợi dây dù màu xanh. Trước khi chết, nạn nhân có để lại một bức di thư.


Theo tin tức báo Pháp luật xã hội, sáng 12/12, tại thôn Tiên Mỹ, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, người dân phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ trong phòng tắm.

Qua tìm hiểu được biết, sáng sớm 12/12, khi bước vào nhà tắm, người nhà nạn nhân Ngô Thị L (SN 1986, trú tại thôn Tiên Mỹ, xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị) thấy chị L chết trong tư thể treo cổ. Dây thắt cổ bằng một sợi dây dù màu xanh. Trước khi chết, nạn nhân có để lại một bức di thư.

 Công an đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân (Ảnh: CAND)

Ngay khi nhận được tin báo, công an tỉnh Quảng Trị đã đến hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, nạn nhân là một tiểu thương bán hàng vải ở chợ Tiên Mỹ (Vĩnh Lâm). Người dân xã Vĩnh Lâm cho rằng do vỡ nợ nên chị L quyết định tìm lối thoát bằng cách treo cổ tự tử. Chị L qua đời để lại đứa con mới 9 tuổi.

Trước đó, một phụ nữ tại tỉnh Quảng Nam cũng được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Chiều ngày 12/12, ông Nguyễn Văn Anh, Chủ tịch UBND xã Bình Giang (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng đang điều tra vụ một phụ nữ trú tại thôn 2 chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi) được người nhà phát hiện chết lúc 3 giờ sáng 12.12. Điều bất thường là bà Thanh chết trong tư thế treo cổ trên cây hoa giấy chỉ cao khoảng 1,5 m và đang quỳ gối, chân vẫn mang dép.

Con gái bà Thanh cho hay vào 3 giờ sáng, bà Thanh đi vệ sinh nhưng không thấy trở lại ngủ. Khi đi tìm thì con gái bà Thanh phát hiện sự việc. Sau đó, người nhà bà Thanh đã báo tin cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin, Công an huyện Thăng Bình cùng các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân. Đến chiều 12/12, người nhà đã tổ chức lễ tang cho bà Thanh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news