Tin mới

Để lại lá thư vĩnh biệt, người phụ nữ 3 con bỏ nhà đi

Thứ hai, 18/08/2014, 11:46 (GMT+7)

Khi phát hiện chị Hiền bỏ nhà đi, người thân chị Hiền tìm thấy một bức thư với nội dung xin lỗi và chào vĩnh biệt mọi người trong nhà.Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sáng 18/8, anh Nguyễn Tiến Cương, chồng chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (SN 1987, trú tại 376 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trong suốt hai ngày qua, gia đình anh cùng các cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm tung tích của vợ. 
“Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, lúc đi ra khỏi nhà, vợ tôi mặc quần đen, áo sơ mi đen dài tay, đi chân đất.Trong cuộc sống vợ chồng chúng tôi không hề có mâu thuẫn gì lớn cả, nên thực sự tôi cũng không biết cô ấy bỏ đi vì lý do gì. Có thể là do co ấp phải chịu áp lực khi bố cô ấy mới mất hơn 30 ngày.

Vợ tôi bỏ đi vào khoảng 20h15 tối 16/8. Cho đến tối qua (17/8) thì tôi đã báo công an phường Xuân Đỉnh (huyện Từ Liêm – Hà Nội) để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.Kể từ khi vợ tôi bỏ đi, 3 đứa con phải nhờ ông bà trông giúp, cả 3 đứa còn nhỏ nên đều chưa biết gì, đứa lớn nhất 9 tuổi, còn đứa nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi, vẫn rất cần sự chăm sóc của mẹ.Cho đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào về vợ tôi.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, anh Cương và chị Hiền lấy nhau từ năm 2005, đến nay đã có với nhau 3 mặt con (1 gái, 2 trai). Cả hai vợ chồng hiện đều kinh doanh tự do.

Từ khi lấy nhau, hai vợ chồng không mâu thuẫn gì lớn, chỉ là những xích mích nhỏ trong cuộc sống vợ chồng. Những ngày qua vợ tôi cũng có nhiều áo lực do bố cô ấy mới mất được hơn 1 tháng. Nhưng cả nhà không ai ngờ vợ tôi lại bỏ nhà đi” - anh Cương buồn rầu nói và cho biết, sau khi phát hiện chị Hiền bỏ đi, anh Cương cùng người nhà tìm thấy một bức thư ngắn có nội dung: “Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”.

Anh Cương cùng những người thân trong gia đình lập tức tỏa đi tìm khắp nơi, đặc biệt là những nơi ao hồ, công viên… Thông tin về chị Hiền cũng được gia đình trình báo tới công an phường sở tại.Ai biết chị Hiền ở đâu xin liên hệ với anh Nguyễn Tiến Cương, số điện thoại 0989.666.661 hoặc 091.993.6789.

 

“Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!” – bức thư ngắn ngủi của người phụ nữ để lại cho gia đình trước khi bỏ đi.
Chủ nhân của bức thư là chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, SN 1987, trú tại 376 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
Theo anh Nguyễn Tiến Cương – chồng chị Hiền, anh chị lập gia đình với nhau từ năm 2005. Cả hai cùng kinh doanh tự do, có với nhau 3 đứa con (1 gái, 2 trai).
Trong cuộc sống thường ngày, hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì lớn, chỉ có một vài xích mích nhỏ nhặt. Cách đây hơn 1 tháng, bố đẻ chị Hiền qua đời nên chị cũng có nhiều áp lực.
Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, chị Hiền bỏ nhà đi khoảng 20h15 ngày 16/8. Khi đi, người này mặc quần đen, áo sơ-mi đen dài tay, đi chân đất.
Không thấy chị Hiền, anh Cương cùng gia đình hai bên đổ xô đi tìm khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích.
Trong quá trình tìm kiếm, họ tìm thấy một bức thư ngắn có nội dung: “Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”
Hiện, gia đình đã trình báo sự việc với công an phường sở tại. Ai biết thông tin về chị Hiền ở đâu xin liên hệ với anh Nguyễn Tiến Cương, số điện thoại 0989.666.661 hoặc 091.993.6789.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news