Tin mới

Để mặc bé gái ngồi chơi bên cạnh, cặp đôi thản nhiên diễn cảnh 'nhạy cảm' ở công viên Thủ Lệ gây bức xúc

Thứ ba, 01/09/2020, 09:43 (GMT+7)

Mới đây, một tài khoản có tên L.V. đã đăng tải hình ảnh một cặp nam nữ đang có hành động nhạy cảm ở trong công viên Thủ Lệ khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Tối 31/8, Cộng đồng mạng sốc nặng trước những hình ảnh ghi lại cảnh một cặp nam nữ đang có hành động nhạy cảm ở trong công viên Thủ Lệ.

Điều khiến nhiều người bức xúc hơn là bởi trong bức ảnh còn xuất hiện nhân vật thứ ba là một bé gái nhỏ tuổi. Trong khi cặp đôi thản nhiên 'làm chuyện nhạy cảm' thì bé gái này ngồi ngay bên cạnh và có vẻ đang say sưa nghịch điện thoại.

Theo anh L.V. - người đăng tải bức ảnh, sự việc xảy ra tại công viên Thủ Lệ, Hà Nội. Khi anh đi câu vào khoảng 4h chiều thì tình cờ trông thấy sự việc và chụp lại. 'Có trẻ con ở đó, dù thế nào cũng không được làm như vậy', anh L.V. bức xúc.

Trước đó, nhiều người cũng không khỏi sốc nặng khi thấy hành động nhạy cảm của cặp đôi này trước mặt cậu con trai.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng đang vô cùng bức xúc trước sự việc và muốn tìm ra danh tính của đôi nam nữ 'vô duyên' này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo sợ bé gái có thể bị ảnh hưởng tâm lý do phải chứng kiến những hành động này của người lớn.

Dù đang livestream và có hàng trăm người theo dõi nhưng 2 nhân vật chính trong clip vẫn thoải mái "đụng chạm" vòng 1 khiến dân mạng không khỏi nóng mắt.

Theo các chuyên gia, trẻ nhỏ tò mò về tình dục sớm hơn người lớn tưởng và có thể chịu tác động tâm lý nặng nề, lâu dài khi phải chứng kiến những cảnh nhạy cảm của người lớn. Tùy từng lứa tuổi mà trẻ sẽ chịu những tổn thương khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news