Tin mới

“Để Mai tính 2” cán mốc 5,7 tỷ lập kỷ lục mới cho phim Việt chiếu tết

Thứ hai, 15/12/2014, 14:31 (GMT+7)

Sau một ngày công chiếu “Để Mai tính 2” tạo ra kỷ lục mới cho phim Việt chiếu tết, với số doanh thu khủng 5,7 tỷ đồng.

 

 

 

 

 

 

Sau một ngày công chiếu “Để Mai tính 2” tạo ra kỷ lục mới cho phim Việt chiếu tết, với số Doanh thu khủng 5,7 tỷ đồng.

Dù mới ra mắt từ ngày 12/12 nhưng bộ phim “"Để Mai tính 2” đã tạo nên kỷ lục mới của phòng vé với doanh thu đạt mức 5,7 tỷ đồng và số lương khán gải đến xem là 71,766 người tại cụm rạp toàn quốc. Con số này vẫn chưa tính đến 5.608 khán giả vì quá háo hức và không thể chờ Để mai tính 2 chính thức khởi chiếu và đã mua vé các suất chiếu sớm vào buổi tối trước đó.

"Chị Hội" đã giúp Để mai tính 2 lập kỷ lục phòng vé khi thu về 6 tỷ chỉ sau 1 ngày công chiếu.

Dự báo đây sẽ là phim làm nóng phòng vé trong suốt tháng 12 này. Với thành công liên tiếp từ 2 bộ phim bom tấn, người xem có thể thấy được sức hút từ các tác phẩm cua cặp đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa, cũng như những nhu cầu thưởng thức các tác phẩm mang tính giải trí, hài hước của khán giả. Nhiều người kỳ vọng “Để mai tính 2” sẽ lập nên kỷ lục mới về doanh thu phòng vé từ ngày khởi chiếu cho đến cuối năm 2014.

Đặc biệt vào vai chị Hội – Thái Hòa mang lại nhiều yếu tố gây cười xuyên suốt bộ phim mang lại giây phút thư giãn cho người xem. Như vậy là “Để Mai tính 2” đã phá vỡ kỷ lục doanh thu trong ngày đầu công chiếu của chính “Tèo em” với hơn 4 tỉ đồng. 

Xem thêm Video cách bắt lợn rừng độc đáo của thổ dân :

Trước thông tin này, Thái Hòa đã chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân của mình. "Chị Hội" Thái Hòa không ngại thừa nhận, doanh thu rất quan trọng nhưng với anh, doanh thu luôn nhẹ hơn tình cảm và lòng tin khán giả dành cho mình.

Thái Hòa chia niềm vui sau khi nhận được thông tin về bộ phim sau ngày đầu ra mắt

Thái Hòa viết: "Nói thật nha chưa bao giờ mình cảm thấy hãnh diện với những mỹ từ mà báo chí ưu ái đặt cho mình như là "ông hoàng phòng vé", "diễn viên triệu đô" này nọ đâu. Trước khi bắt tay vào một dự án phim nào đó cả mình và anh Charlie đều nghĩ như thế này này: "Ráng làm phim cho khán giả cảm thấy đã nhất có thể, làm phim tốt nhất có thể". Vậy thôi à!.

Còn chuyện doanh thu thiệt tình cũng quan trọng chớ vì không có lời hoặc không thu hồi vốn thì tiền đâu, niềm tin đâu mà nhà đầu tư đưa cho mình làm phim mới nhưng tụi mình coi nó nhẹ hơn cái tình cảm, lòng tin của khán giả dành cho mình nhiều. Cầm tiền nhiều mà làm ẩu tả giựt tiền thiệt là tụi mình thấy mắc cỡ lắm!. Cũng vì vậy mà thay vì lịch quay là khoảng 31 ngày mà dôi ra thành 8 tuần đó. Không biết Hội tính vậy đúng không mà giờ là lúc ê - kíp không còn tính gì được nữa. Đến lúc này là để mọi người tính. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ phim. Hứa với mọi người, hứa với lòng mình sẽ nhập cuộc vào những phim mới như là phim cuối cùng trong đời".

"Để mai tính 2" đang được công chiếu trên tất cả rạp trong cả nước. Nhà phát hành đặt lòng tin vào "chị Hội" đến mức tại một số rạp, bộ phim này được chiếm đến 1/2 tổng suất chiếu trong một ngày, thậm chí có rạp còn chiết 3/4 suất/ngày.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news