Tin mới

Để mẹ quỳ gối trước mặt, nghịch tử còn khoe đây là 'niềm hạnh phúc mỗi ngày'

Thứ bảy, 02/05/2020, 11:00 (GMT+7)

Mặc kệ người mẹ khóc lóc, van xin song nghịch tử này vẫn không thèm đếm xỉa tới. Theo một số có mặt tại quán cho biết, anh ta đã để mẹ quỳ như thế gần 1 tiếng đồng hồ.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung không khỏi bức xúc trước hình ảnh một cậu con trai để mẹ quỳ gối trước mặt mà không một chút mảy may thương xót.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại một quán cà phê ven đường thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Nghịch tử để mẹ quỳ gối trước mặt còn mình thản nhiên nghịch điện thoại.

Hình ảnh ghi lại, nam thanh niên mặc áo trùm đầu ngồi trên ghế thản nhiên nghịch điện thoại còn người mẹ quỳ gối dưới đất. Được biết, nguyên nhân khiến người mẹ có hành động này do cậu con trai này chỉ thích chơi bời, không muốn đi học nên bà mẹ đã quỳ gối để cầu xin anh ta đừng bỏ học.

Thế nhưng, mặc kệ người mẹ khóc lóc, van xin nam sinh này vẫn không thèm đếm xỉa tới. Một số có mặt tại quán cho biết, anh ta đã để mẹ quỳ như thế gần 1 tiếng đồng hồ.

Chưa dừng lại ở đó, nghịch tử này còn chụp lại bức ảnh người mẹ đang quỳ đăng tải lên mạng xã hội Weibo với nội dung: "Hạnh phúc mỗi ngày".

Ngay khi chia sẻ, hành động của cậu nam sinh khiến Cộng đồng mạng vô cũng phẫn nộ. Họ chỉ trích anh là kẻ bất hiếu, ngỗ nghịch và hư hỏng.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng cho rằng, cậu ta trở nên như vậy một phần thuộc lỗi của người mẹ. Chỉ vì quá dễ dãi, nuông chiều con cái không đúng kiểu nên mới ra nông nỗi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news