Tin mới

Đề nghị giáng cấp, hạ bậc lương thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau

Thứ năm, 24/05/2018, 21:19 (GMT+7)

Liên quan đến clip đánh ghen dã man ở Cà Mau, chiều 24/5, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu cho biết đơn vị này đã họp xem xét kỷ luật, thống nhất đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với thượng úy xuất hiện trong clip.

Liên quan đến clip Đánh ghen dã man ở Cà Mau, chiều 24/5, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu cho biết đơn vị này đã họp xem xét kỷ luật, thống nhất đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với thượng úy xuất hiện trong clip.

Kết quả hình ảnh cho Đề nghị giáng cấp, hạ bậc lương thượng úy bị đánh ghen ở Cà Mau

Ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen.

Theo tin tức trên Thanh niên, Người lao động, chiều 24/5, Trại giam Cái Tàu (trực thuộc Tổng cục 8 Bộ công an, đóng tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho biết, lãnh đạo đơn vị đã gửi hồ sơ đề nghị giáng cấp thượng úy Nguyễn Văn Thi, người bị đánh ghen trong clip đánh ghen gây "bão" dư luận ở Cà Mau vừa qua.

Nguồn tin cho hay, sáng cùng ngày, Đảng ủy Trại giam KI, Cài Tàu đã họp và biểu quyết theo đa số mức kỷ luật giáng cấp, hạ bậc lương và chờ kết luận điều tra vụ án từ Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét.

“Đối với vi phạm Luật Hôn nhân gia đình, chúng tôi chờ kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét xử lý”, trên Công an TP.HCM dẫn lời một cán bộ trại giam này cho biết.

Trả lời với báo chí, lãnh đạo Trại giam KI-Cái Tàu xác nhận, đơn vị sẽ đề nghị Bộ Công an tước quân tịch đối với thượng úy Thi. Sau khi báo chí đăng tải thông tin, đến ngày 24/5, Trại giam Cái Tàu tiếp tục tổ chức họp xem xét kỷ luật, thống nhất đề nghị giáng cấp, hạ bậc lương đối với thượng úy Thi.

Liên quan đến vụ việc, tối 23/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác. Hiện nơi đây xem xét trách nhiệm của từng cá nhân có liên quan đến vụ đánh ghen để củng cố hồ sơ khởi tố bị can với hành vi trên.

Lãnh đạo UBND huyện Cái Nước đề nghị kiểm điểm trách nhiệm 2 cán bộ xã là ông Tiêu Quang Khái, Trưởng Công an và ông Trương Văn Danh, Phó Công an xã Đông Hưng do chậm báo cáo và nhận thức pháp luật kém trong nhìn nhận vụ án.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news