Tin mới

Để Nhã Phương ở nhà, Trường Giang đón buổi tối lãng mạn bên mỹ nhân này

Thứ hai, 15/07/2019, 19:11 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 14 Muốn ăn phải lăn vào bếp, Trường Giang và MC Quỳnh Chi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng tìm kiếm nguyên liệu và nấu ăn ven hồ.

Tập 14 của chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp đã lên sóng vào cuối tuần qua. Đồng hành cùng chương trình này với Trường Giang chính là Hot girl, MC Quỳnh Chi. Là tiểu thư lá ngọc cành vàng, Quỳnh Chi không ngại lăn xả cùng Trường Giang xuống hồ hái bông súng, đến tự tay vào bếp nấu ăn cùng nam danh hài xứ Quảng.

Quỳnh Chi cùng Trường Giang xuống hồ hái bông súng.

Trong tập này, hài hước nhất là cảnh Trường Giang và Quỳnh Chi cùng lao vào bắt gà để làm món 'Gà nổ muối'. Dù đang diện trên mình bộ trang phục công sở nhưng Quỳnh Chi không ngại xắn quần, mang giày cao gót lao vào bắt gà theo lời chỉ đạo của Trường Giang: “Anh Giang chỉ con nào, em sẽ bắt con đó cho anh”.

Thấy Quỳnh Chi đuổi bắt gà trên đôi giày cao gót khá khó khăn, Trường Giang quyết định đổi đôi dép tổ ong mình đang mang cho Quỳnh Chi. Mười Khó khiến khán giả cười bò khi lênh khênh đi trên đôi giày đỏ của Quỳnh Chi.

Trường Giang đổi giày cao gót của Quỳnh Chi đi đuổi gà.

Quần thảo ngoài vườn chưa đủ, Quỳnh Chi còn xông thẳng vào tận hạng ổ, chụp 1 phát dính luôn chú gà con khiến Trường Giang "ngã ngửa". Thấy mọi chuyện có vẻ không ổn, Mười Khó quyết định đi mua gà về nấu cho nhanh.

Món gà Trường Giang nấu cho Quỳnh Chi ăn rất dân dã nhưng tốn khá nhiều thời gian nấu nướng. Khi hoàn thành xong, trời đã nhá nhem tối. Cả hai đốt lửa và ngồi ăn bên hồ giữa khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Đặc biệt, ngồi bên Quỳnh Chi, Trường Giang giữ đúng phong thái một người anh đầy trách nhiệm quan tâm chu đáo đến em gái.

Quỳnh Chi phụ Trường Giang vào bếp nấu ăn.

Để tránh hiều lầm và bà xã ghen, Trường Giang 'rào trước đón sau' trước khi đút cho Quỳnh Chi ăn: "Mặc dù anh em mình không phải tình nhân nhưng cả hai đã có một kỷ niệm thật vui bên bờ hồ. Có hai món, bây giờ anh sẽ gắp cho em ăn luôn. Coi như là anh trai lấy cho em gái", Trường Giang nói.

Trường Giang đút cho Quỳnh Chi ăn trong buổi tối bên hồ lãng mạn.

Tuy vậy, dưới đoạn clip, không ít fan lập tức gọi tên Nhã Phương: "Anh Giang tình cảm với Quỳnh Chi quá", Giang ca hãy nhớ mình là người có vợ rồi đó nha; Mười Khó chớ phụ lòng chị Bi, cảnh đút cho nhau ăn này thật sự không cần thiết trên sóng đâu",...

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn từ tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Sau đám cưới, tên tuổi của cả hai lại lên như diều gặp gió đồng thời thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Trường Giang vốn nổi tiếng yêu chiều Nhã Phương hết mực thì sau khi kết hôn lại càng yêu thương bà xã nhiều hơn.Thậm chí, trong một lần chia sẻ với fan trên Facebook cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc tiết lộ rằng:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Từ khi yêu đến khi cưới, Trường Giang nổi tiếng chiều vợ.

Trong một bài phỏng vấn, khi nhận được câu hỏi Trường Giang có thay đổi gì sau hôn nhân, nhất là tính đào hoa, Nhã Phương đã bật cười hỏi lại: "Nếu Phương nói anh đã thay đổi thì mọi người có tin không?.Thực ra không có ai xấu hết. Ai cũng có niềm tin riêng. Phương nghĩ là không ai xấu hoàn toàn".

Vì đam mê nấu nướng nên Trường Giang quyết định bắt tay làm chương trình ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp với dàn khách mời toàn người nổi tiếng. Tại mỗi địa điểm khác nhau, Trường Giang sẽ cùng các khách mời đi khám phá những món ăn đặc trưng cực kỳ hấp dẫn và trải qua hàng loạt các thách thức. Thông qua trailer trước đó của chương trình, các khách mời tiếp theo đang được người hâm mộ trông đợi là: danh hài Chí Tài, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Lê Giang, Anh Tú, Khả Như, Xuân Nghị… đặc biệt Nhã Phương đang là cái tên được người hâm mộ “khẩn thiết” yêu cầu đến với chương trình này nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news