Tin mới

Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chỉ trích vì ăn mặc không phù hợp khi đến vùng thiên tai

Thứ tư, 30/08/2017, 09:44 (GMT+7)

Hiện nay, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania đang bị chỉ trích vì ăn mặc trang phục không phù hợp khi đến thăm bang Texas, nơi đang hứng chịu hậu quả của siêu bão Harvey.

Hiện nay, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania đang bị chỉ trích vì ăn mặc trang phục không phù hợp khi đến thăm bang Texas, nơi đang hứng chịu hậu quả của siêu bão Harvey.

Hôm qua 29/8, Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên đường đến thăm Texas-nơi đang bị siêu bão Harvey tàn phá.

"Chiếc giày gót nhọn có thể dùng để thu dọn những gì sau bão", một người bình luận.

Hình ảnh Đệ nhất phu nhân mang giày cao gót, quần capri, áo khoác bomber xanh bộ đội và đeo kính đang hứng chịu sự chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Nhà sản xuất truyền hình Brad Wollack bình luận, "trợ giúp đang đến, đừng lo! Melania có những chiếc gót nhọn đặc biệt". Một người dùng Twitter bình luận, "Melania trông như búp bê đi xem lũ".

Trái ngược với vợ, ông Trump đã trang bị những thứ phù hợp hơn, với chiếc áo khoác có mũ trùm đầu màu đen, quần kaki và ủng màu nâu.

Không dừng lại ở đây, sau khi đến thành phố Corpus Christi, bà Melania đã đổi sang trang phục khác. Bước khỏi chiếc Air Force One là hình ảnh một đệ nhất phu nhân với quần đen, áo sơ mi trắng, giày thể thao. Thế nhưng, chính vì dòng chữ trên mũ đội đầu "Flotus"-viết tắt của Đệ nhất phu nhân Mỹ đã khiến cư dân mạng một lần nữa "sôi sục".

Sau khi đến trạm dừng chân đầu tiên tại bang Texas, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã thay đồ, nhưng phản ứng của cư dân mạng lại dậy sóng sau dòng chữ in trên mũ.

Cuối ngày, Đệ nhất phu nhân Mỹ đưa ra một tuyên bố ca ngợi "sức mạnh và khả năng phục hồi" của người dân Texas. Bà bày tỏ mong muốn giúp đỡ và hỗ trợ theo một cách hiệu quả nhất, không chỉ thông qua lời nói, "mà còn bằng hành động".

Siêu bão Harvey quét qua bang Texas đã khiến một khu vực rộng lớn của nơi này bị tàn phá nặng nề. Harvey là siêu bão mạnh nhất đổ bộ vào bang Texas trong vòng hơn 50 năm qua.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news