Tin mới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump không đến thăm Việt Nam cùng chồng

Thứ năm, 09/11/2017, 14:39 (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ quay trở về Mỹ sau chuyến thăm Bắc Kinh, đây cũng là điểm đến thứ ba trong chuyến công du châu Á của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ quay trở về Mỹ sau chuyến thăm Bắc Kinh, đây cũng là điểm đến thứ ba trong chuyến công du châu Á của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo CNN, Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump kết thúc chuyến thăm Châu Á cùng Tổng thống Donald Trump tại Trung Quốc. Như thế bà Melania Trump sẽ không đến thăm Việt Nam cùng phu quân.

Như vậy, Trung Quốc là chặng dừng thứ ba và cũng là chặng cuối của bà Melania Trump dịp này, còn tổng thống Donald Trump sẽ tiếp tục chuyến công du đến Việt Nam và Philippines trong những ngày sắp tới.

Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện đã cùng Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump tới thăm trường trung học nghệ thuật Bak Middle, ngày 7/4. (Nguồn: wordpress)

Tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, bà đã dành nhiều thời gian để gặp gỡ cũng như chia sẻ đặc trưng văn hóa của từng nước với đệ nhất phu nhân của các nước sở tại. 

Ở điểm dừng chân cuối cùng ở Trung Quốc, sau lễ đón chính thức ở Đại lễ đường Nhân dân, vợ chồng Tổng thống Donald Trump được vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình đưa đi tham quan Tử Cấm Thành.

Ngày 10/11, bà Melania thăm sở thú và đến Vạn Lý Trường Thành trước khi quay trở lại Mỹ.

Theo lịch trình, Tổng thống Mỹ Trump thăm châu Á - Thái Bình Dương từ ngày 3 đến 14/11.

Ngày 10/11, Tổng thống Mỹ Trump sẽ đến Đà Nẵng tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Ngày 11/11, Tổng thống Mỹ sẽ đến Hà Nội, thăm chính thức Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news