Tin mới

Đệ nhất phu nhân Pháp "nổi giận" vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo kem chống lão hóa

Thứ năm, 10/05/2018, 15:50 (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Pháp đã yêu cầu luật sư riêng tiến hành điều tra việc hình ảnh và tên tuổi của bà bị lợi dụng để quảng cáo kem chống lão hóa.

Đệ nhất phu nhân Pháp đã yêu cầu luật sư riêng tiến hành điều tra việc hình ảnh và tên tuổi của bà bị lợi dụng để quảng cáo kem chống lão hóa. 

Hãng tin Le Parisien  cho hay phu nhân Brigitte Macron đã vô cùng bức xúc khi nhận được hàng chục lời phàn nàn từ những khách hàng mua kem chống lão hóa da có hình ảnh và tên tuổi của bà từ một trang web bán hàng trực tuyến. 

Trang web bán hàng có tên “Beauty and Truth” thậm chí còn nói rằng, bà Brigitte có cổ phần trong công ty sản xuất dòng sản phẩm "mang tính cách mạng" trong chống lão hóa da.

Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron. Ảnh: AFP

Theo như những gì được quảng cáo trên trang web, công ty này đã tìm ra được giải pháp chống lão hóa để có thể thay đổi vĩnh viễn ngành công nghiệp chăm sóc da. 

Để minh chứng cho những thành tựu mang tính đột phá, trang web này đã đăng tải hình ảnh của Đệ nhất phu nhân Brigitte, người nhiều hơn Tổng thống Macron 25 tuổi.

Bà Brigitte, 65 tuổi, trở thành hình mẫu thời trang của những phụ nữ trung tuổi kể từ khi bà xuất hiện bên cạnh chồng là ông Macron trong chiến dịch tranh cử hồi năm ngoái. Các trợ lý của bà tiết lộ: "Nhiều phụ nữ trung tuổi đã viết thư cảm ơn phu nhân Brigitte bởi vì nhờ bà mà họ nhận ra rằng họ vẫn có thể cuốn hút ở tuổi 65".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news