Tin mới

Đẻ rơi con ở toilet rồi tiếp tục đi khám thai vì tưởng chỉ bị đau dạ dày

Thứ hai, 05/03/2018, 16:44 (GMT+7)

Sau khi "đẻ rơi" con trong nhà vệ sinh công cộng, người mẹ không hề hay biết gì và tiếp tục đi đến bệnh viện để khám thai.

Sau khi "đẻ rơi" con trong nhà vệ sinh công cộng, người mẹ không hề hay biết gì và tiếp tục đi đến bệnh viện để khám thai.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra hôm 28/2 tại một nhà vệ sinh công cộng nằm tại trạm xăng trên một đường cao tốc đi qua thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Sau khi bị "đẻ rơi", đứa bé lọt qua hố toilet và rơi xuống hầm chứa bên dưới. Một nhân viên trạm xăng nghe thấy tiếng khóc nên đã gọi cho nhân viên cứu hỏa.

Nhóm 14 lính cứu hỏa đã đến ngay hiện trường. Họ sử dụng búa và máy cưa để phá lớp bê tông bao quanh hầm toilet. Một lính cứu hỏa đã leo vào trong hầm chứa của toilet để cứu cháu bé trong khi bên ngoài, các đồng đội anh liên tục bơm ô xy vào trong.

Bé trai được các lính cứu hỏa đưa ra khỏi hầm chứa nhà vệ sinh. Ảnh: Daily Mail

Cậu bé được tìm thấy đang khóc với dây rốn và nhau thai vẫn còn dính trên người và được đưa ngay đến bệnh viện để cấp cứu.

Người mẹ chỉ mới 20 tuổi khai với cảnh sát rằng cô không hề hay biết mình sinh con và cứ nghĩ rằng đó là đau dạ dày. Sau khi "đẻ rơi" con, cô vẫn cùng người thân tiếp tục đến bệnh viện để khám thai. Các bác sĩ sau khi khám cho biết cô đã sinh con.

Cảnh sát đã xem lại camera giám sát và tìm gặp cô tại một bệnh viện địa phương.

"Cô ấy nghĩ là mình chỉ bị đau dạ dày khi đang đi vệ sinh. Cô ấy còn trẻ và chưa có kinh nghiệm sinh con", người phát ngôn cảnh sát cho biết.

Tình trạng của cậu bé đã ổn định và vụ việc không để lại bất kỳ tổn hại sức khỏe nào về sau.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news