Tin mới

Đề thi môn Sinh học THPT quốc gia 2016

Thứ hai, 04/07/2016, 14:29 (GMT+7)

Đề thi môn Sinh học THPT quốc gia năm 2016. Tham khảo đáp án đề thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 nhanh và chính xác nhất tại Tinmoi.vn

Đề thi môn Sinh học THPT quốc gia năm 2016. Tham khảo đáp án đề thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 nhanh và chính xác nhất tại Tinmoi.vn

Xem thêm:

>> Đáp án đề thi môn sinh học THPT quốc gia 2016

Đề thi THPT quốc gia 2016 môn Sinh học (Nguồn: Zing.vn)

 
 
 
 
 
 
 
 

Chiều nay (4/7) các thí sinh sẽ dự thi môn thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia 2016 là môn Sinh học với thời gian làm bài 90 phút theo hình thức trắc nghiệm.

Khi vào phòng thi, thí sinh cần lưu ý với môn thi trắc nghiệm những điều sau:

Khi dự thi các môn trắc nghiệm, ngoài các quy định nêu trên, thí sinh phải làm bài thi trên Phiếu trả lời trắc nghiệm được in sẵn theo quy định và chỉ được tô bằng bút chì đen các ô số báo danh, ô mã đề thi và ô trả lời. Trường hợp tô nhầm hoặc muốn thay đổi câu trả lời, phải tẩy sạch chì ở ô cũ, rồi tô ô mà mình lựa chọn.

Các em cần điền chính xác và đủ thông tin vào mục trống ở phía trên Phiếu trả lời trắc nghiệm. Đối với số báo danh phải ghi đủ phần chữ và tô đủ phần số (cả 6 ô, kể cả các số 0 ở phía trước); điền chính xác mã đề thi vào hai Phiếu thu bài thi.

Khi nhận đề thi, thí sinh phải để đề thi dưới tờ Phiếu trả lời trắc nghiệm; không được xem đề thi khi cán bộ coi thi chưa cho phép. Phải kiểm tra đề thi để đảm bảo có đủ số lượng câu hỏi như đã ghi trong đề và tất cả các trang của đề thi đều ghi cùng một mã đề.

Thí sinh không được nộp bài thi trước khi hết giờ làm bài. Khi nộp Phiếu trả lời trắc nghiệm, thí sinh phải ký tên vào hai Phiếu thu bài thi và chỉ được rời phòng thi sau khi cán bộ coi thi đã kiểm đủ số Phiếu trả lời trắc nghiệm của cả phòng thi và cho phép ra về.

Thí sinh không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

Khi có sự việc bất thường xảy ra, thí sinh phải tuyệt đối tuân theo sự hướng dẫn của cán bộ coi thi.

Xem thêm video:

[mecloud]F0d80Z8HU4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news