Tin mới

Để thua trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo: "Tôi thất vọng vì điều kỳ diệu không đến"

Thứ năm, 24/01/2019, 22:58 (GMT+7)

"Hôm nay, các học trò đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, nhưng thực ra tôi có một chút thất vọng trước trận thua này, điều kỳ diệu đã không đến với đội tuyển Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu.\n 

"Hôm nay, các học trò đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, nhưng thực ra tôi có một chút thất vọng trước trận thua này, điều kỳ diệu đã không đến với đội tuyển Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam rời Asian Cup với thất bại 0-1 đầy tiếc nuối trước Nhật Bản. Dù vậy những chiến binh sao vàng vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc làm nức lòng khán giả quê nhà. 

Trong buổi họp báo nhanh sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup khiến tôi cũng rất bất ngờ, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup nhưng chúng tôi đã luôn nỗ lực hết mình. Hôm nay, các học trò đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Thực ra tôi có một chút thất vọng trước trận thua này, điều kỳ diệu đã không đến với đội tuyển Việt Nam".

Dù để thua trước Nhật Bản nhưng ông Park Hang Seo vô cùng tự hào về các học trò. Ảnh: Vnexpress

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Trong những trận đấu còn lại này, tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch", ông Park chia sẻ.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, VAR là một vấn đề về kỹ thuật. Nó nên được sử dụng ngay từ vòng bảng và sẽ giúp trọng tài có những quyết định tốt hơn. "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", HLV Park nhận định.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news