Tin mới

Đệm có khả năng phát hiện ngoại tình gây sốt

Thứ tư, 20/04/2016, 10:12 (GMT+7)

Chiếc đệm đặc biệt được quảng cáo có khả năng phát hiện người ngoại tình dễ dàng nhờ cảm biến siêu âm cực nhỏ được kết nối với ứng dụng điện thoại di động tạo hình ảnh 3D.

Chiếc đệm đặc biệt được quảng cáo có khả năng phát hiện người Ngoại tình dễ dàng nhờ cảm biến siêu âm cực nhỏ được kết nối với ứng dụng điện thoại di động tạo hình ảnh 3D.

Thương hiệu Durmet, Tây Ban Nha mới cho ra mắt sản phẩm Smarttress - đệm đặc biệt có khả năng phát hiện người ngoại tình dễ dàng.

Đệm Durmet có khả năng phát hiện ngoại tình được kết nối với thiết bị di động. Ảnh Odditycentral

Smarttress là một tấm đệm bình thường nhưng ẩn chứa công nghệ tiên tiến, hệ thống phát hiện tình nhân. Hệ thống này gồm 24 cảm biến siêu âm tích hợp bên trong đệm, có thể cảm nhận được áp lực thay đổi bất thường. Các cảm biến này sẽ chuyển thông tin đến ứng dụng điện thoại di động đồng thời tạo hình ảnh 3D cho thấy khu vực nhận nhiều áp lực hơn, tất cả đều hoạt động theo thời gian thực. 

Sản phẩm này ra đời dựa trên thông kê mới nhất cho thấy người Tây Ban Nha ít chung thủy nhất châu Âu. Sản phẩm này nhanh chóng nổi tiếng trên nhiều quốc gia trên thế giới.

"Chúng tôi muốn đem lại sự an tâm cho cả nữ giới và đàn ông không chỉ ban đêm mà còn cả ban ngày, khi họ ra ngoài đi làm", người phát ngôn của Durmet - José Antonio Muiños - cho biết.

Xem thêm:

[mecloud] K8kQAvRtZK[/mecloud]


Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news