Tin mới

Đệm Hồng đem giấc ngủ xanh tới hàng triệu gia đình Việt

Thứ ba, 23/04/2019, 16:47 (GMT+7)

Nằm ngủ trên một chiếc giường có chăn ấm, đệm êm, sạch sẽ thơm tho bao giờ cũng khiến giấc ngủ ngon hơn.

Chính vì thế Đệm Hồng luôn đặt tiêu chí đó làm mục tiêu để thực hiện mong muốn đem lại giấc ngủ xanh cho hàng triệu gia đình.

Những lợi ích tuyệt vời của việc ngủ đủ giấc

Đa phần mọi người đều biết ngủ 8 tiếng một ngày được cho là một giấc ngủ đủ, tuy nhiên số giờ thực tế có thể còn tùy theo từng người nữa nhưng tốt nhất không nên ngủ quá ít hay quá nhiều. Chất lượng giấc ngủ tốt hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ chính vì thế ngủ đủ giấc được ví như liều thuốc vô giá trong cuộc sống hiện đại.

Khi có một giấc ngủ ngon bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, tái tạo da, làm chậm lão hoá, cải thiện trí nhớ, kéo dài tuổi nhỏ. Ngoài ra sẽ tạm biệt cảm giác mệt mỏi, uể oải mà thay vào đó là một tinh thần sảng khoái, minh mẫn cho một ngày dài hoạt động làm việc. Đặc biệt hơn ngủ đủ giấc còn giúp kiềm chế sự nóng giận, stress, kiểm soát tối đa mức độ cholesterol trong máu đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, đột quỵ…

Có được một giấc ngủ sâu rất quan trọng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sử dụng điện thoại trước khi ngủ, dùng nhiều chất kích thích, suy nghĩ mệt mỏi kéo dài thì đương nhiên khó mà ngủ ngon được. Còn ngược lại nếu tập thể dục hàng ngày, chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, có lịch trình ngủ và thức dậy đúng giờ thì chắc chắn sẽ khiến giấc ngủ đến nhanh hơn.

Bên cạnh những yếu tố đó thì một nhu cầu khác không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ chính là lựa chọn đệm nằm phù hợp. Một chiếc đệm chất lượng tốt, êm ái chắc chắn sẽ cải thiện giấc ngủ đáng kể.

Đệm Hồng – mang giấc ngủ xanh đến hàng triệu gia đình

Khác với các loại đệm làm từ nguyên liệu tổng hợp, chăn ga gối đệm làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên sẽ mang đến cảm giác rất khác khi nằm cũng như còn có tên gọi khác là một “giấc ngủ xanh”, đem đến nhiều lợi ích đến sức khoẻ con người. Đệm làm từ nguyên liệu tự nhiên luôn đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường và khi phân huỷ sẽ không gây hại, có độ bền theo thời gian điều mà các thành phần tổng hợp không có được.

Sử dụng đệm làm từ nguyên liệu tự nhiên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như hỗ trợ phát triển khung xương đặc biệt ở độ tuổi trẻ, độ đàn hồi tốt sẽ giúp nâng đỡ cơ thể, tạo cảm giác không bị gồ ghề khó chịu khi xoay người. Với những người có tuổi hoặc trẻ nhỏ bị vẹo cột sống thì việc nằm đệm sẽ tránh tối đa các bệnh về thoái hóa cột sống, hạn chế phát triển bệnh theo chiều hướng xấu.

Đáp ứng nhu cầu người dùng tìm kiếm, Đệm Hồng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín hiện nay đang hướng đến khách hành lối sống Organic cùng xu hướng giấc ngủ xanh bằng việc mang đến các sản phẩm đệm làm từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, khiến người dùng hiểu rõ được tầm quan trọng của sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Điều này tạo cảm giác thư thái, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Như đệm cao su tại Đệm Hồng đều được tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu từ cao su 100% tự nhiên thân thiện với môi trường, không gây mùi và ôm sát cơ thể. Hay như đệm bông ép đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng làm từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, bông xơ trắng tinh khiết, an toàn với môi trường, thoáng khí, độ đàn hồi vừa phải đặc biệt giúp lưu thông máu, rất tốt cho khung xương.

Chính vì thế, không ngạc nhiên gì khi nói đầu tư mua một chiếc đệm êm là cách đơn giản nhất để có một giấc ngủ ngon. Để trải nghiệm giấc ngủ xanh với Đệm Hồng, chỉ cần khách hàng gọi đến hotline 02463257526 hoặc tham khảo thêm thông tin trên website https://demhong.vn sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về chất ượng các loại đệm. Tham khảo tìm hiểu thêm sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng tại: https://changagoidemsonghong.com/ . Xin chân thành cảm ơn!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đệm Hồng