Tin mới

Đệm.vn và Vua Nệm.com tặng độc giả báo Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới 5 bộ chăn ga

Thứ ba, 09/08/2016, 14:52 (GMT+7)

Hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm lớn nhất Việt Nam, với tổng số 29 showrooms trên toàn quốc. DEM.VN chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng

DEM.VN - Hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm lớn nhất Việt Nam, với tổng số 29 showrooms trên toàn quốc.

DEM.VN chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Permaflex (Italia), Dunlopillo (Anh Quốc), Amando, Canada, Everon. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. Sản phẩm lần này chúng tôi mang tới độc giả là bộ chăn ga AMANDO 4T TC05.

Bộ chăn ga gối sử dụng chất liệu lụa cao cấp Tencel của hãng Amando, đảm bảo được sự mát mẻ, mềm mại cho người sử dụng, đặc biệt vào mùa hè. Bên cạnh đó, vật liệu này còn có đặc tính rất thoáng khí, hút ẩm tốt nên người sử dụng không cần lo âu về hiện tượng ẩm mốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây. 

Đệm.vn và Vua Nệm.com có nhã ý tặng độc giả báo Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới 10 bộ chăn ga AMANDO 4T TC05.  Để nhận được quà tặng, bạn đọc vui lòng bấm nút đăng ký dưới đây và làm theo hướng dẫn trong phần thể lệ tham dự.

 

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới. Một số trường hợp đăng ký thành công, có trên danh sách những người tham gia trên website của Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới nhưng mã dự thưởng không hiện lên wall vẫn được coi là hợp lệ.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới. Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới không thể liên lạc được với người trúng thưởng, Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng chăn ga AMANDO 4T TC05 ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới bằng máy tính khác/đường truyền khác.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của Đời Sống Pháp Luật/Tin Mới tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news