Tin mới

Đến Chelsea, Pato nhận mức lương kém rất nhiều so với Falcao

Thứ năm, 28/01/2016, 10:15 (GMT+7)

Chelsea chính thức đón Pato đến Stamford Bridge với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Tuy nhiên, mức lương mà chân sút người Brazil nhận là không cao.

Chelsea chính thức đón Pato đến Stamford Bridge với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Tuy nhiên, mức lương mà chân sút người Brazil nhận là không cao. 

[mecloud]bv9XdjGJO5[/mecloud]

Sau chuyến bay kéo dài gần 12 tiếng từ Sao Paulo sang London chiều 27/1 (giờ địa phương), tiền đạo Alexandre Pato có mặt tại Stamford Bridge. Cựu tiền đạo Milan gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Nếu chứng tỏ được tài năng, Pato rất có thể sẽ được The Blues mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới với mức phí 7 triệu bảng.

Pato chính thức gia nhập Chelsea (ảnh Sky Sports)

Chia sẻ trên Sky Sports, chân sút người Brazil cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Chelsea sẽ là ngôi nhà mới của tôi. Tôi đến đây để thực hiện ước mơ chơi bóng đỉnh cao của mình”. Tại sân Stamford Bridge, Pato nhiều khả năng sẽ đóng vai trò dự bị cho Diego Costa và khiến tương lai của những tiền đạo còn lại như Loic Remy hay Radamel Falcao trở nên mờ mịt hơn.

Tuy được Chelsea rất kỳ vọng nhưng mức lương mà chân sút người Brazil này nhận được lại khá bèo bọt. Theo tiết lộ của tờ ESPN Brazil, Chelsea chỉ trả cho “Vịt con” mức lương 33.000 bảng/tuần, tức kém cả Victor Moses, người đang bị đem cho mượn ở West Ham (35.000 bảng/tuần). Với mức lương này, Alexandre Pato chỉ đứng thứ 22 trong bảng lương của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Tất nhiên, cầu thủ này kém rất xa so với những “ông hoàng” ở top đầu như Eden Hazard (200.000 bảng/tuần), Diego Costa (185.000 bảng/tuần), Fabregas (156.000 bảng/tuần), John Terry (150.000 bảng/tuần) và thậm chí cả Falcao (140.000 bảng/tuần).

Rất có thể, trong ngày hôm nay, Alexandre Pato sẽ chính thức ra mắt CLB. Ở chiều ngược lại, một cầu thủ Brazil khác là tiền vệ Ramires chính thức chia tay Chelesa để gia nhập đội bóng Trung Quốc, Jiangsu Suning với mức giá 25 triệu bảng. Trang chủ của The Blues đã xác nhận thông tin này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pato