Tin mới

Đến dự đám cưới tỉ phú Ấn Độ ở Phú Quốc, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang tặng quà ý cho cặp đôi

Chủ nhật, 10/03/2019, 09:50 (GMT+7)

Món quà của lãnh đạo tỉnh Kiên Giang không chỉ có giá trị cao về kinh tế, thẩm mỹ, mà còn mang đậm chất văn hóa và tạo nền cho sự hợp tác phát triển kinh tế, du lịch trong tương lai.

Tối qua (9/3), với tư cách là khách mời đại diện cho lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, ông Đỗ Thanh Bình – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Nguyễn Duy Linh Thảo - GĐ Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại - Du lịch Kiên Giang đã đến dự “đám cưới tỉ phú Ấn Độ” (tổ chức tại Phú Quốc). Tại đây, 2 người đã trao tặng cho đôi uyên ương món quà rất ý nghĩa.

Thuyền hoa cô dâu cập bến. Ảnh: TP

Sau nghi thức trang trọng đón cô dâu từ con thuyền được trang trí lộng lẫy từ ngoài biển vào bờ Bãi Khem (thị trấn An Thới – huyện Phú Quốc), thay mặt lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, ông Bình và bà Thảo đã tặng quà cho đôi uyên ương.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Kiên Giang tặng quà cho cô dâu. Ảnh: TP

Lãnh đạo tỉnh Kiên Giang đã trang trọng trao tặng cho cô dâu dây chuyền và vòng đeo tay được chế tác từ ngọc trai của Cty ngọc trai Ngọc Hiền – doanh nghiệp duy nhất ở Phú Quốc nuôi ngọc trai theo quy trình khép kín và chế tác ngọc thành nhiều loại trang sức, mỹ phẩm.

Được biết, đây là chuỗi ngọc trai rất có giá trị, là sản phẩm được tỉnh lựa chọn làm món quà đặc biệt vì là sản phẩm độc đáo được sản xuất chính tại hòn đảo này. Ảnh: TP

Lễ cưới của chú rể Rushang Shah và cô dâu tỉ phú Kaabia Grewal là 1 trong 9 đám cưới đình đám được mong chờ nhất tại Ấn Độ trong năm 2019.

Sau những lễ hội, nghi lễ đã diễn ra tại nhà chú rể ở Ấn Độ từ ngày 3/3, từ ngày 7 đến 10/3 là phần tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Phú Quốc với sự tham gia của 600 khách mời và hơn 100 người là diễn viên, nghệ sĩ và phục vụ đến từ quê hương Phật giáo...

Đây là cơ hội tốt để Kiên Giang quảng bá hình ảnh con người, thiên nhiên và thế mạnh du lịch của đảo ngọc Phú Quốc đến với du khách nước ngoài, đặc biệt là Ấn Độ.

Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang đã phối hợp, chỉ đạo các Sở, ngành... tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tích cực cho đám cưới được diễn ra tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news