Tin mới

Đến lượt ekip chụp ảnh cưới ở Paris 'bóc phốt' người chồng tệ bạc của Âu Hà My, đưa ra 'lời tiên tri' quá chuẩn xác

Thứ sáu, 14/08/2020, 11:25 (GMT+7)

Trong lần chụp ảnh cưới và thực hiện video cầu hôn đình đám tại Paris, ekip thực hiện đã đưa ra lời 'tiên tri' rằng Trọng Hưng không phải người đơn giản với Âu Hà My.

Theo dòng "drama" lớn nhất Cộng đồng mạng những ngày này, dân mạng đang liên tục đào bới những hình ảnh quá khứ hạnh phúc của Trọng Hưng - Âu Hà My. Một trong số đó là những bức ảnh cưới đẹp như chuyện cổ tích của cặp đôi được chụp tại Paris, Pháp.

Những shot hình đẹp như mơ của Âu Hà My và Trọng Hưng tại Paris. Ảnh: Internet

Liên quan đến những hình ảnh này, có một sự cố khá hi hữu được ekip chụp ảnh cưới tiết lộ. Cụ thể, nhiếp ảnh gia chụp loạt ảnh trên đã có động thái khá bức xúc trên trang cá nhân khi kể việc dù đã tốn công sức chụp 3 ngày tại Pháp cho Hà My - Trọng Hưng nhưng sau đó lại bị cặp đôi chọn lấy ảnh gốc để đưa cho bên khác thực hiện hậu kỳ, chỉnh sửa.

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới có động thái đầy ẩn ý và được cho là nói về vợ chồng Hà My. Ảnh: Internet

Phần bình luận làm rõ vấn đề bên dưới dòng trạng thái. Ảnh: Internet

Bình luận từ bên hậu kỳ được cho rằng đã tạo nên sự khó chịu cho phía nhiếp ảnh gia. Ảnh: Internet

Không chỉ bị "bóc phốt", ekip chụp ảnh cưới còn gửi đến Hà My một "lời tiên tri". Trong tin nhắn cuối cùng gửi nữ giảng viên, những người thực hiện bộ ảnh này đã nhắn nhủ "chồng em không đơn giản đâu". Ai ngờ sau gần 1 năm, lời "tiên tri" này đã ứng nghiệm.

Tin nhắn của ekip chụp ảnh cưới gửi cho Âu Hà My với lời "tiên tri" chồng em không đơn giản đâu. Ảnh: Internet

Ngoài ra, dân mạng còn nhận thấy Paris là địa điểm chụp ảnh đã "dính lời nguyền" với các cặp đôi cưới nhau,trong đó có 3 cặp bị dính "lời nguyền" chia tay.

>>> Xem thêm: 'Lời nguyền' chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My, Ngọc Duyên đều 'toang'

Cặp đầu tiên được nhắc đến trong ồn ào mới đây chính là Âu Hà My - Trọng Hưng.

Cặp đôi thứ 2 là nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên với chồng đại gia. Ngọc Duyên và chồng cũng từng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn dưới chân cầu tháp Eiffel. Cả hai kết hôn vào tháng 1/2018 lần lượt ở Vũng Tàu và Hà Nội. Sau khi theo chàng về dinh, người đẹp sinh năm 1993 tạm dừng các hoạt động showbiz và tập trung thời gian cho mái ấm gia đình.

Cặp đôi cuối cùng chính là 2 ngôi sao đình đám của Cbiz: Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby. Vào khoảng giữa năm 2018, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng nghi án đã ly hôn sau đám cưới đình đám. Những tin đồn cho rằng cặp đôi đã chia tay nhưng chưa muốn công bố rộng rãi.

Huỳnh Hiểu Minh từng là người đàn ông một hai đều nhắc đến vợ đẹp thì nay khi trả lời phỏng vấn anh không còn nói đến nhiều hoặc né tránh. Cả hai cũng không còn xuất hiện nhiều cùng nhau trong các sự kiện lẫn hạn chế tương tác trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news