Tin mới

Đến lượt MC Kỳ Duyên bị rơi vào hoàn cảnh giống danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 29/08/2019, 16:14 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rơi vào hoàn cảnh giống danh hài Hoài Linh khi tên tuổi bị đem ra lợi dụng không xin phép.

Mới đây, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bức xúc lên tiếng khi tên tuổi và hình ảnh của cô bị một nhãn hàng lợi dụng để quảng cáo cho thuốc giả. Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô đã nhờ luật sư vào cuộc để giải quyết vụ việc. Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng đưa ra cảnh báo cho các fan của mình.

MC Kỳ Duyên rơi vào hoàn cảnh giống đàn anh Hoài Linh khi bị lợi dụng tên tuổi. Ảnh internet

Đây không phải là trường hợp đầu tiên nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi. Trước MC Kỳ Duyên, Danh hài Hoài Linh cũng từng bức xúc lên tiếng khi tên tuổi bị lợi dụng. Nhiều lần nam danh hài bị các nhãn hàng lấy hình ảnh để quảng cáo mà không xin phép. Thậm chí, có lần, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải cảnh cáo sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc nếu tình trạng còn tái diễn.

Danh hài Hoài Linh cũng bị lợi dụng tên tuổi. Ảnh internet

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn duy trì được sức hút vô cùng lớn đối với công chúng. Ở tuổi 54, MC hải ngoại vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, ngoại hình.

MC Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Được biết, nữ MC Kỳ Duyên mới chia tay bạn trai kém tuổi David Duy Hân. Trước khi yêu David Duy Hân, Kỳ Duyên từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều tan vỡ. Nữ MC tâm sự rằng đến giờ cô không cần một đám cưới, một tờ giấy đăng ký kết hôn, mà chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news