Tin mới

Đến lượt vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bị chỉ trích vô lý vì ngủ vội ở sân bay trong lúc đi từ thiện

Thứ tư, 28/10/2020, 20:27 (GMT+7)

Hình ảnh của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ngủ vội ở sân bay trong hành trình đến miền trung làm từ thiện cũng trở thành đề tài để antifan 'soi mói'.

Trước tình hình lũ lụt nghiêm trọng tại miền Trung, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là một trong số những sao Việt đi đầu trong hoạt động kêu gọi ủng hộ cho đồng bào gặp lũ lụt. Theo chia sẻ của hai vợ chồng, tính đến ngày 20/10, quỹ "Trái tim đồng cảm" của cặp đôi phát động đã nhận được hơn 5,1 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm gửi đến bà con miền Trung.

Song song với việc kêu gọi ủng hộ, hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn trực tiếp xông pha vào vùng lũ cứu trợ người dân. Sau gần 1 tuần phát quà, đồ cứu trợ tại vùng lũ, vợ chồng nghệ sĩ đã trở lại Sài Gòn. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó cặp đôi đã chuẩn bị sẵn sàng và đang trở lại miền Trung để tiếp tục hoạt động thiện nguyện của mình.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong hành trình thiện nguyện

Được biết, chuyến Từ thiện của hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kéo dài nhiều ngày và luôn bắt đầu từ sáng sớm nên mỗi lúc phải di chuyển đến từng địa phương khác nhau nên ai cũng thấm mệt. Ngay khi chờ đợi chuyến bay thì Minh Hà ngủ ngồi, Lý Hải cũng nằm dài ra ghế và dùng tạm chân vợ làm gối đầu. Song bên cạnh những lời động viên mong hai người giữ gìn sức khỏe để tiếp tục thực hiện hoạt động thiện nguyện thì một lời bình luận kém duyên gửi tới cặp vợp chồng khiến nhiều người phẫn nộ."Ngủ mà chụp được ảnh, mà đăng lên mạng được mới hay chứ", một cư dân mạng viết.

Ngay bên dưới bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc của mình với phát ngôn thiếu thiện chí và vô căn cứ từ người này.

Bình luận của một cư dân mạng gây phẫn nộ

Được biết, kế hoạch trong hành trình từ thiện lần này của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là đến với 5 tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Hà Tĩnh. Mỗi nơi sẽ chia hơn 1 tỷ đồng để có thể mua quà và chuẩn bị cả phần tiền mặt cho người dân tái thiết lại cuộc sống sau đợt bão lớn vừa qua. Riêng đối với những hộ dân nào ở khu vực bị cách ly, vùng sâu, bị bệnh, người già cả thì cặp đôi cùng cả đoàn sẽ trao đến tận nơi, đảm bảo việc ai cũng có phần hỗ trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news