Tin mới

Đến muộn 5 phút, nhân viên chuyển phát bị đánh đến nội thương

Thứ ba, 01/08/2017, 11:04 (GMT+7)

Chỉ vì mang hàng đến trễ ít phút mà anh Guo Junliang - một nhân viên giao hàng đã bị đánh đến nội thương, buộc phải đến bệnh viện vì đau đớn.

Chỉ vì mang hàng đến trễ ít phút mà anh Guo Junliang - một nhân viên giao hàng đã bị đánh đến nội thương, buộc phải đến bệnh viện vì đau đớn.

Anh Guo Junliang bị đánh thậm tệ vì giao hàng chậm 5 phút. Ảnh: Internet

Một đoạn video được quay lại bằng camera giám sát đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc đã thực sự khiến người xem phẫn nộ. Trong đoạn video là một người phụ nữ ở thành phô Chu Châu, xung đột với một nhân viên chuyển phát nhanh làm việc cho hãng vận tải ZTO Express vào hôm 28/7.

Theo Shanghaiist, lý do được đưa ra là người nhân viên đã đến muộn 5 phút so với cuộc hẹn. Cuộc tranh cãi nhanh chóng leo thang khi người phụ nữ bắt đầu chửi bới và dùng ô đánh vào đầu của nam nhân viên.

Sau đó, anh Guo Junliang ( người giao hàng) đã cố gắng rời khỏi hiện trường nhưng tiếp tục bị hai người khác đánh và đá vào bụng, ngực. Những cú đánh này đã gây ra thương tích nội tạng nghiêm trọng, buộc anh Guo phải đến bệnh viện vì đau đớn.

Người phụ nữ sau đó cho biết cô rất hối hận vì hành động của mình. Lý giải cho những hàng động trên người cô gái giải thích là vì thời tiết nắng nóng và bản thân cô đang cảm thấy khó ở. 

Sự việc đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news