Tin mới

'Đen' như Ronaldinho: Án tù 10 năm treo lơ lửng, cả phòng 'cô lập' vì Covid-19

Thứ ba, 24/03/2020, 18:11 (GMT+7)

Cuộc sống trong tù của Ronaldinho chẳng hề dễ chịu. Mới đây, biểu tượng của bóng đá Brazil còn bị "cô lập" vì sợ ảnh hưởng của Covid-19.

Nhà tù Cảnh sát Paraguay, nơi đang giam giữ Ronaldinho vừa đưa ra quy định đặc biệt. Tất cả các hành động thăm nom Rô "vẩu" đều sẽ không được phép. Hành động này được đưa ra sau khi Paraguay đã nâng mức báo động về sự lây lan của dịch Covid-19 ở trong nước.

Như vậy, Ronaldinho sẽ phải đối mặt với tình trạng bị "cô lập". Theo quyết định của nhà tù, Ronaldinho và anh trai sẽ không được tiếp khách như mọi khi để tránh lây lan dịch Covid-19 ở nhà giam, ngoại trừ luật sư (nhưng cũng bị giới hạn số lần ra vào).

Hình ảnh Ronaldinho tham dự một giải futsal trong tù. Ảnh: Internet

Trước đó, nhà tù này cũng đã ban hành lệnh cấm thăm nom từ ngày 6.3 nhưng riêng Ronaldinho được đặc cách tiếp khách ở mức giới hạn. Ngoài ra, theo khuyến cáo của Bộ Y tế Paraguay, các cai tù cũng phải đeo khẩu trang, bao tay và thường xuyên rửa tay.

Cảnh buồn chán trong tù ập đến, Ronaldinho còn đối mặt với bản án 10 năm tù đang treo lơ lửng trên đầu. Phát biểu trên báo chí Brazil, luật sư Miranda cho biết: “Đây là trường hợp khá phức tạp, vì lúc đầu Ronaldinho và anh trai sử dụng hộ chiếu giả để vào Paraguay.

Tuy nhiên, khi các nhà điều tra phát hiện ra có những dấu hiệu về tội rửa tiền, họ có thể nhận hình phạt từ 3 năm đến 10 năm, hoặc lâu hơn”.

Ronaldinho và anh trai có thể đối diện với bản án 10 năm tù. Ảnh: Internet

Miranda là luật sư chuyên về Luật Hình sự quốc tế tại Brazil, có bằng tiến sĩ. Ông còn nhận định Paraguay đang quyết tâm làm nghiêm những vấn đề vi phạm pháp lý của quốc gia này.

Và nếu điều tồi tệ trên trở thành sự thật, Ronaldinho sẽ phải đối diện với cái kết buồn sau khi rời xa sân cỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldinho ngồi tù