Tin mới

Đến Sơn Tùng M-TP cũng phải chào thua trước kỉ lục K-ICM vừa tạo ra trên Youtube

Thứ bảy, 22/02/2020, 14:45 (GMT+7)

MV "Cần Một Lý Do" của K-ICM vừa lập nên kỷ lục trên Youtube mà không nghệ sĩ nào tại V.Pop muốn sở hữu.

Sau những lùm xùm về chuyện quản lý, cả K-ICMJack đều có những cú comeback khiến fan hâm mộ phải nhắc tên. Tuy nhiên những sản phẩm mới của bộ đôi này trên con đường solo đang trải qua hai tình thế trái ngược.

K-ICM tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Cần Một Lý Do". Ảnh: Internet

Tối 19/2 vừa qua, K-ICM vừa tung ra MV mới nhất mang tên "Cần Một Lý Do" cùng sự kết hợp với Quang Đông. MV này hiện đang ở vị trí 2 trên Tab Thịnh Hành của Youtube. Tuy nhiên K-ICM cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi sản phẩm tạo ra những hiệu ứng ngược và các kỷ lục chẳng ai muốn nhận.

Dù đạt hơn 8 triệu lượt view tính đến thời điểm này nhưng MV đã đạt tới 1 triệu lượt dislike. Số lượng này đã biến "Cần Một Lý Do" trở thành MV đầu tiên của V Pop cán mốc 1 triệu lượt dislike và cũng là MV sở hữu lượng dislike cao nhất trong lịch sử.

K-ICM nắm giữ kỷ lục MV có lượng dislike lớn nhất trong V.Pop. Ảnh chụp màn hình

MV cũng thu hút tới gần 100.000 bình luận nhưng đại đa số những bình luận đó đều là những màn "ném đá", chỉ trích K-ICM với sản phẩm mới.

K-ICM sẽ chẳng thể lấy làm vui mừng khi anh đang sở hữu 2 MV có lượng dislike lớn nhất V.Pop hiện nay. Sản phẩm âm nhạc mang tên "Hoa Vô Sắc" cũng đã đạt tới 740.000 lượt dislike dù lượt view đạt gần 34 triệu.

Rõ ràng, sản phẩm của K-ICM suy cho cùng vẫn không phải là một sản phẩm tệ về chất lượng hay hình ảnh để phải hứng chịu đến 1 triệu lượt dislike. Hi vọng sau chuyến công tác ở nước ngoài, K-ICM có thể trở về nước để cùng ekip gầy dựng lại hình ảnh thông qua các sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu, đồng thời khán giả có thể mở lòng với nam producer trẻ tuổi này hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news